เพียร์ซ บรอสแนน รับบทเป็นดร.เฟต ในหนังซูเปอร์ฮีโร่ดีซี “Black Adam”

เพียร์ซ บรอสแนน นักแสดงผู้เคยรับบทเจมส์ บอนด์ จะมาประชันบทบาทกับดเวย์น จอห์นสัน ในหนังซูเปอร์ฮีโร่ “Black Adam” ของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส, นิวไลน์ และดีซีฟิล์มครับ

บรอสแนนจะรับบทเป็นดร.เฟต ซูเปอร์ฮีโร่สายเวทย์ผู้สวมหน้ากากทอง สมาชิกของจัสทีซ โซไซตี้ ซึ่งในหนังเรื่องนี้จะให้เป็นทีมซูเปอร์ฮีโร่ที่มีลักษณะเป็นครอบครัวบุญธรรมและสืบสานหน้าที่กันมาหลายชั่วรุ่น

ตัวละครดร.เฟตถูกสร้างสรรค์โดยการ์ดเนอร์ ฟ็อกซ์ และ ฮาวเวิร์ด เชอร์แมน ปรากฏตัวครั้งแรกในหนังสือการ์ตูน More Fun Comics เล่ม 5 ที่ตีพิมพ์ในยุค 40 ตัวละครมีหลายฉบับ แต่ฉบับของบรอสแนนคือฉบับต้นกำเนิดเลย เป็นคุณหมอที่เป็นลูกชายของนักโบราณคดี เขาได้ค้นพบหลุมฝังศพของพ่อมดโบราณนามว่านาบู และได้รับมอบหน้ากากทองคำพร้อมกับได้รับการฝึกฝนด้านเวทย์มนตร์เอาไว้ต่อสู้กับมารร้าย

ตอนนี้ เท่ากับสมาชิกของจัสทีซ โซไซตี้ ได้นักแสดงครบหมดแล้วครับ โดยมีโนอาห์ เซนตินีโอ มารับบทเป็นอะตอม สแมชเชอร์อัลดิส ฮ็อดจ์ รับบทเป็นฮอว์คแมน และ ควินเตสซา สวินเดลล์ เป็นไซโคลน หนังยังมีมาร์เวน เคนซาริ นักแสดงหนุ่มลูกครึ่งดัตช์-ตูนิเซีย ที่แจ้งเกิดจากบทจาฟาร์ในหนัง “Aladdin” ฉบับคนแสดงของดิสนีย์ มารับบทเป็นตัวละครลับที่ยังไม่ถูกเปิดเผย

ทั้งหมดจะมาสทบจอห์นสันที่รับบทเป็นแบล็คอดัม ตัวเอกของเรื่อง ฮีโร่ขบถ เจ้าชายอียิปต์กึ่งอมตะที่ได้รับพลังจากผู้วิเศษให้เขากลายเป็นผู้ที่มีพลังแบบเดียวกับกัปตันมาร์เวล (ชื่อเดิมของชาแซม) แต่เขาใช้พลังไปในทางที่ผิด จึงทำให้ถูกจองจำนับศตวรรษ

หนังได้เจาเม โกเยต-เซร์ร่า จากหนังนรกน้ำตื้น The Shallows ที่เพิ่งร่วมงานกับจอห์นสันใน Jungle Cruise ของดิสนีย์ มารับหน้าที่กำกับ จากบทของอดัม ไซคีล จาก Rampage และ Scoob! มีกำหนดเปิดกล้องในเดือนเมษายนนี้ครับ

ที่มา: THR

3 comments

  1. […] หนังยังมีนักแสดงสมทบได้แก่ เพียร์ซ บรอสแนน ในบทด็อกเตอร์เฟต, โนอาห์ เซนตินีโอ มารับบทเป็นอะตอม สแมชเชอร์, อัลดิส ฮ็อดจ์ รับบทเป็นฮอว์คแมน และ ควินเตสซา สวินเดลล์ เป็นไซโคลน นอกจากนี้ยังมี มาร์เวน เคนซาริ นักแสดงหนุ่มลูกครึ่งดัตช์-ตูนิเซีย ที่แจ้งเกิดจากบทจาฟาร์ในหนัง “Aladdin” ฉบับคนแสดงของดิสนีย์ มารับบทเป็นตัวละครลับที่ยังไม่ถูกเปิดเผย ซึ่งเราน่าจะได้เห็นโฉมแรกของตัวละครเหล่านี้กันในไม่ช้า […]

  2. […] หนังยังมีนักแสดงสมทบได้แก่ เพียร์ซ บรอสแนน ในบทด็อกเตอร์เฟต, โนอาห์ เซนตินีโอ มารับบทเป็นอะตอม สแมชเชอร์, อัลดิส ฮ็อดจ์ รับบทเป็นฮอว์คแมน และ ควินเตสซา สวินเดลล์ เป็นไซโคลน นอกจากนี้ยังมี มาร์เวน เคนซาริ นักแสดงหนุ่มลูกครึ่งดัตช์-ตูนิเซีย ที่แจ้งเกิดจากบทจาฟาร์ในหนัง “Aladdin” ฉบับคนแสดงของดิสนีย์ มารับบทเป็นตัวละครลับที่ยังไม่ถูกเปิดเผย ซึ่งเราน่าจะได้เห็นโฉมแรกของตัวละครเหล่านี้กันในไม่ช้า […]

Leave a Reply