เฌอปราง อารีย์กุล, แจ๊คกี้ จักริน, น้ำตาล ชลิตา นำทีมนักแสดง “พนอ” ภาคแยก “ลองของ”

Photo Credit: Five Star Production

เฌอปราง อารีย์กุล, แจ๊คกี้ จักริน กังวานเกียรติชัย, น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์, มิ้ม รัตนวดี วงศ์ทอง, แบงค์ ณฐวัฒน์ธนทวีประเสริฐ , มัช กฤชยศ เลิศประไพ” หรือ “เดอะมัสท์, ลูกหว้า พิจิกา จิตตะปุตตะ, เพอซ นันทวรรณ, สหัสชัย ชุมรุม, สายฟ้า ตันธนา, และ วาม จิรกิตติ์ สุวรรณภาพ คือ 11 นักแสดง ที่จะมารับบทใน “พนอ” ภาคแยกของ “ลองของ” ครับ ตามที่ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ได้ประกาศรายชื่อออกมาในวันนี้

เนื้อเรื่องของหนัง และใครจะมารับบทเป็นตัวละครไหนนั้น ยังไม่เป็นที่เปิดเผยครับ รู้แต่เพียงว่าอยู่ในจักรวาล “ลองของ” ที่ไฟว์สตาร์ฯ สร้างมาแล้ว 3 ภาค รวมถึงซีรี่ส์อีก 1 ชุดด้วย โดยผู้ที่จะมารับหน้าที่กำกับและเขียนบทก็คือพุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว หนึ่งในทีมกำกับของภาคแรก และผู้กำกับเดี่ยวของซีรี่ส์ “ลองของ” ครับ

หนังเรื่องนี้น่าจะถือว่าเป็นผลงานนำแสดงในภาพยนตร์เรื่องที่ 3 ของเฌอปราง อารีย์กุล (ถ้าไม่นับหนังสารคดีที่รับบทเป็นตัวเอง) ต่อจาก “โฮมสเตย์” และ “SLR กล้อง ติด ตาย” ครับ เธอเพิ่งมีผลงานละคร “บุษบาลุยไฟ” ที่ฉายทางไทยพีบีเอสไปเมื่อปีที่แล้ว และกำลังจะมีซีรี่ส์ “อังคารคลุมโปง: เอ็กซ์ตรีม” ทางเน็ตฟลิกซ์ในปีนี้ ส่วน แจ๊คกี้ จักริน กังวานเกียรติชัย นั้น หนังเรื่องนี้น่าจะเป็นเรื่องแรกของเขา หลังจากที่เคยผ่านงานทางทีวีอย่าง “เลือดข้นคนจาง”, “Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ” และ “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ครับ

ไฟว์สตาร์จะบวงสรวงเปิดกล้องหนังในเวลา 9 โมงนี้ ของวันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายนที่จะถึงนี้ ณ ที่ทำการบริษัท

ที่มา: Five Star Production

Leave a Reply