เจมส์ มาร์, นีญ่า มากีล่า และ นก สินจัย นำทีมนักแสดงหนังเขย่าขวัญฟอร์มใหญ่ “นาคบรรพ์”

หลังจากความสำเร็จของละคร “นาคี” และหนัง “นาคี 2” พญานาคก็ดูเหมือนจะครองจอ หรือกลายเป็นเนื้อหาละครและหนังในบ้านเราอยู่บ่อยๆ ครับ และปีนี้ก็กำลังจะมีหนังเรื่อง “นาคบรรพ์” (Eternal Bond) ที่วางกำหนดบวงสรวงเปิดกล้อง 25 เมษายนนี้

หนังเป็นผลงานสร้างร่วมกันของบริษัทด้านจัดหานักแสดง ธรรปพล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กับ เทวา อาร์ต เธียเตอร์ สตูดิโอ ผู้สร้างมายาพิศวง (Six Characters) ครับ โดยได้วางตัว เจมส์ มาร์, นักแสดงดาวรุ่ง นีญ่า มากีล่า และนักแสดงรุ่นเดอะ สินจัย เปล่งพานิช รับบทนำ ร่วมด้วย รัดเกล้า อามระดิษ , แดนนี่ สรพล ลูเซียโน่ , ดีเเลน ไบร์อันท์, แคร์ วงศ์วชิรา เพชรแก้ว , โอลิเวอร์ พูพาร์ท , พฤทธิ์ ฟานเดอกัสเตเลอร์ และ ธนัท วนัฐพงศ์ ร่วมรับบท นอกจากนี้ยังมี กานต์ ชนนิกานต์ สุพิทยาพร นางสาวไทย ปี 2566 และ พัดชาพลอย เรือนดาหลวง รองอันดับ 2 Miss Grand Thailand 2020 ร่วมแสดงด้วย

เนื้อเรื่องของหนังยังไม่เป็นที่เปิดเผย บอกแต่เพียงว่าเป็น “ครั้งแรกของการถ่ายทอดตำนาน พญานาคราชแห่งภาคตะวันออก” ครับ หนังมีโชคอนันต์ สกุลธรรม ผู้ช่วยผู้กำกับ “จันดารา” ของหม่อมน้อย หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล และผู้ควบคุมงานสร้าง “มายาพิศวง” รับหน้าที่กำกับร่วมกับธรณ์วิสช์ วุฒิเลาหพันธ์ และมี ปิยะ เศวตพิกุล และ ชุดาภา จันทเขตต์ รับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ

Leave a Reply