ตัวอย่างฉบับเต็มและ 2 ใบปิดใหม่ของ “Deadpool and Wolverine”

image via Marvel Studios

มาร์เวล สตูดิโอ ได้ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มของ “Deadpool & Wolverine” ออกมาครับ ที่ได้เห็นเดดพูลกับวูล์ฟเวอรีนจับคู่กันลุยภารกิจแบบที่ฝ่ายหนึ่งไม่เต็มใจนัก

ตัวอย่างได้เผยโฉมชัดๆ ของตัวร้ายที่รับบทโดยเอ็มมา คอร์ริน พร้อมกับสมุนของเธอที่เหมือนกับเอานักแสดงจากภาคเก่าๆ ของ X-Men กลับมารับบท

เนื้อเรื่องจากที่เห็นในตัวอย่างหนังดูเหมือนว่าเดดพูลพยายามที่จะปกป้องชีวิตของกลุ่มคนที่เป็นเพื่อนและสำคัยที่สุดในชีวิตเขา ซึ่งเขาไม่อาจทำคนเดียวได้ จึงต้องขอความช่วยเหลือจากวูล์ฟเวอรีน และทั้งคู่ก็ต้องกระโดดข้ามมิติคู่ขนานต่างๆ ในการทำภารกิจนี้

“Deadpool & Wolverine” กำกับโดยชอว์น เลวี (“Free Guy”) จากบทของเร็ตต์ รีส กับ พอล เวอร์นิก และเซ็บ เวลส์ ซึ่งรับช่วงเขียนบทต่อจาก เวนดี้ มอลีนุกซ์ กับ ลิซซี่ มอลีนุกซ์-โลกลิน

หนังมีไรอัน เรย์โนลด์ กลับมารับบทเป็นเดดพูล และ ฮิวจ์ แจ็คแมน กลับมารับบทวูล์ฟเวอรีน สมทบด้วยเอ็มมา คอร์ริน, แมทธิว แม็กเฟเดียน, เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์, การัณ โซนิ, เลสลี่ อักแกมส์, โมเรนา บัคคาริน, ร็อบ เดลานี, สเตฟาน คาพิชิช, ลูวิส ตัน, ไบรอันนา ฮิลเดอแบรนด์, ชิโอริ คุตสึนะ และคาดว่าจะมีนักแสดงจากหนังชุด X-Men และหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่ฟ็อกซ์เคยสร้างอีกมากมารับบทรับเชิญด้วย

หนังมีกำหนดฉายปลายกรกฎาคมปีนี้ ชมตัวอย่างกับใบปิดสองแบบของหนังได้ที่ด้านล่างนี้ครับ

Leave a Reply