ในอวกาศ ไม่มีใครได้ยินคุณกรีดร้อง ตัวอย่างแรกของ “Alien: Romulus”

Photo Credit: 20th Century Studios

ในอวกาศ ไม่มีใครจะได้ยินเสียงคุณกรีดร้อง ดังนั้น ร้องให้ตายก็ไม่มีใครมาช่วย นอกจากคุณต้องช่วยตัวเอง เตรียมพบกับเรื่องราวการเอาตัวรอดกลางอวกาศอันเวิ้งว้างและโดดเดี่ยวครั้งใหม่ กับตัวละครชุดใหม่ แต่ในความสยองขวัญคล้ายของเดิมใน “Alien: Romulus” ครับ ซึ่งได้มีตัวอย่างแรกออกมาแล้วเมื่อไม่นานนี้

เนื้อหาของหนังยังคงคล้ายกับต้นฉบับของริดลี่ย์ สก็อต ครับ ที่ตัวละครในยานอวกาศต้องรับมือกับสิ่งมีชีวิตที่ถูกสร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีของวิศวพันธุกรรมให้กลายเป็นเครื่องจักรสังหารที่พร้อมทำลายทุกชีวิต โดยครั้งนี้มี เคลี สแปนี นักแสดงที่ได้รับคำชื่นชมอย่างมากจากหนัง “Priscilla” ของโซเฟีย คอปโปลา รับบทเป็นผู้ต้องนำทีมในการเอาตัวรอด

นักแสดงสมทบของหนังยังได้แก่  อิซาเบลา เมอร์เซด (“Dora and the Lost City of Gold”) ผู้ที่เพิ่งมีผลงานอ่านตานักดูหนังในบ้านเราเรื่อง “Madame Web” และกำลังจะสวมบทเป็นฮอว์คเกิร์ลในหนัง “Superman” ฉบับใหม่ที่กำกับโดยเจมสื กันน์ ร่วมด้วยเดวิด จอห์นสัน, อาร์ชี เรโนซ์, สไปค์ เฟิร์ม และ ไอลีน หวู ครับ

สก็อตรับหน้าที่ควบคุมการสร้างหนังด้วย โดยมอบหน้าที่กำกับให้แก่ เฟเด อัลวาเรซ จาก “Don’t Breathe” และ “Evil Dead” มีกำหนดฉายกลางสิงหาคมนี้

ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้ครับ

Leave a Reply