“Fantastic Beasts 3” ได้กำหนดฉายทางการใหม่ กรกฎาคม 2022

เลื่อนฉายจากกำหนดเดิมไปอีก 8 เดือน

วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้ปักหมุดวันฉายใหม่ของ “Fantastic Beasts 3” ที่ยังไม่มีชื่อภาคอย่างเป็นทางการแล้ว โดยกำหนดให้ 15 กรกฎาคม 2022 เป็นวันฉายในสหรัฐครับ ช้าจากกำหนดเดิมที่วางไว้พฤศจิกายน 2021 ไปอีกราว 8 เดือน

กำหนดฉายใหม่มาหลังจากที่วอร์เนอร์ฯ ได้ขอให้จอห์นนี่ เดปป์ ถอนตัวออกจากโครงการหนัง หลังจากที่เขาแพ้คดีฟ้องหมิ่นประมาทหนังสือพิมพ์เดอะซันที่ตีพิมพ์ข่าวว่าเขาเป็นนักทุบตีภรรยา เดปป์ได้ยินยอมตามคำขอของวอร์เนอร์ฯ ขณะเดียวกันก็ยืนยันที่จะสู้คดีต่อในศาลอุทธรณ์ครับ

วอร์เนอร์ฯ ยังคงหานักแสดงที่จะมารับบทเป็นพ่อมดกรินเดอวัลด์ ตัวร้ายของหนัง เพื่อมารับบทแทนเดปป์อยู่ในตอนนี้ หนึ่งในตัวเลือกที่แฟนๆ อยากให้มารับบทก็คือคอลิน ฟาร์เรล ที่รับบทในภาคแรก แต่รายงานจากเดดไลน์บอกว่าฟาร์เรลล์น่าจะไม่ว่างรับงานเพราะติดถ่ายทำหนังซูเปอร์ฮีโร่ “The Batman” ของวอร์เนอร์ฯ อยู่ครับ

หนังมีเดวิด เยตส์ ซึ่งกำกับหนังชุดนี้มามากที่สุด รวมถึงสองภาคก่อนหน้านี้ กลับมาทำหน้าที่เดิมอีกครั้ง พร้อมด้วยนักแสดงหลักชุดเดิมอย่างเอ็ดดี้ เรดเมย์น, จู้ด ลอว์, แคทเธอรีน วอร์เตอร์สตัน, แอลิสัน ซูโดล, เอซรา มิลเลอร์, แดน ฟ็อกเลอร์ และยังมีเจสซิกา วิลเลี่ยมส์ กลับมารับบทเป็นศาสตราจารย์ ยูลาลี ฮิคส์ ซึ่งในภาคสอง เธอปรากฏโฉมแค่สั้นๆ แต่คาดว่าในภาคสามจะได้บทที่ใหญ่ขึ้น

เจ.เค. โรว์ลิ่ง เป็นผู้เขียนบท “Fantastic Beasts” สองภาคแรก แต่ในภาคสามจะมีสตีฟ โครฟ์ ผู้เขียนบทหนังชุด “Harry Potter” มาร่วมเขียนด้วย

ที่มา: Deadline

Leave a Reply