ผู้กำกับ Doctor Doom ได้คุยกับเควิน ไฟกี เรื่องหนัง แต่ไม่มีคำตอบให้

สองปีก่อน โนอาห์ ฮาวลีย์ ผู้สร้างซีรี่ส์ชุด Legion กับ Fargo ได้ถูกวางตัวให้มาสร้างหนังตัวร้ายสี่กายสิทธิ์ Doctor Doom แต่เมื่อมีข่าวการควบรวมกิจการระหว่างทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ กับดิสนีย์ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของมาร์เวล หนังตัวละครมาร์เวลเกือบทั้งหมดก็ถูกพักโครงการไว้ก่อน รวมถึง Doctor Doom ที่ฮาวลีย์ เขียนบทไว้ด้วย

ระหว่างไปร่วมงานเทศกาลหนัง SXSW ฮาวลีย์ยืนยันว่าหนัง Doctor Doom ของเขาถูกพักโครงการไปแล้วจริงๆ และยังไม่รู้ชะตากรรมในตอนนี้ว่าจะเป็นยังไงต่อหลังจากที่มาร์เวลเข้ามาดูแลงานหนังจากตัวละครมาร์เวลทั้งหมด แต่เขาก็ได้เปิดเผยว่าเขาได้พบกับเควิน ไฟกี ประธานของมาร์เวลสตูดิโอ ซึ่งถามเขาว่ายังทำบทหนัง Doctor Doom อยู่ไหม ฮาวลีย์ได้ส่งบทหนังให้ไฟกีอ่าน แต่ไฟกีไม่เคยตอบกลับมาเลย “ผมอยากสร้างมันจริงๆ มาร์เวล พวกเขามีแผนการที่วางไว้จนถึง 25,000 ปี เพียงแต่ผมไม่รู้ว่าผมจะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของแผนการนั้นได้ไหม” ฮาวลีย์ตอบอย่างติดตลก

ฮาวลีย์ยังเผยถึงเนื้อเรื่อง Doctor Doom ให้ฟังอีกด้วยว่า เหตุการณ์ทั้งหมดจะเกิดขึ้นที่ประเทศลัตเวอเรีย อันเป็นประเทศสมมติของมาร์เวลที่ตั้งงอยู่ในยุโรปตะวันออก และมีความเป็นหนังภูมิศาสตร์การเมืองแบบสงครามเย็น หลังจากสิบปีที่ตัดขาดจากโลกภายนอก ดูมก็ได้เชิญนักข่าวหญิงเข้าไปในประเทศเพื่อบอกข่าวสารของเขาแก่คนทั้งโลก

ฮาวลีย์มีหนังเรื่อง Lucy in the Sky ที่จะออกฉายปลายปีนี้ นำแสดงโดยนาตาลี พอร์ตแมน, จอน แฮมม์ และ แดน สตีเวนส์

ที่มา: Deadline

One comment

Leave a Reply