Wonder Woman 3 จะมีฉากเป็นยุคร่วมสมัย

Wonder Woman ภาคแรก มีฉากเป็นยุคสงครามโลกครั้งที่ 1 ส่วนภาคต่อ Wonder Woman 1984 มีฉากเป็นยุคสงครามเย็น แล้วในการกลับมาคืนจออีกครั้งในภาคสามจะเป็นยุคไหน ผู้กำกับแพ็ตตี้ เจนกินส์ เปิดเผยว่า เธอจะทิ้งฉากย้อนยุคไปแล้วให้ไดอานา พรินซ์ ผจญภัยในโลกยุคปัจจุบันเสียที

เจนกินส์ได้เปิดเผยเรื่องนี้ระหว่างให้สัมภาษณ์แก่เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ ครับ ซึ่งเธอบอกด้วยว่าเธอยังไม่ได้ตกลงเซ็นสัญญาที่จะมากำกับภาคสาม แต่ถ้าเธอได้กำกับ เราจะไม่เห็นไดอานาอยู่ในยุคอดีตอีกต่อไป

ฉันยังไม่ได้ยืนยัน แต่ฉันไม่อยากจะทำหนังย้อนยุคแล้ว ฉันจะไม่ให้มันต้องอยู่ในอดีตอีก เพราะเราจะไปไหนได้อีก เราต้องเดินหน้าต่อไป มันจะต้องมีเนื้อหาร่วมสมัยแน่ๆ ฉันบอกได้แค่นั้น เราจะวางเนื้อหาไว้ตรงไหน จะคิดมันออกมายังไง ฉันยังสรุปมันไม่ได้

แล้วยุคร่วมสมัยที่ว่าจะเป็นก่อนหรือหลัง Dawn of Justice กับ Justice League มันยังไม่ชัดเจนในตอนนี้ครับ แม้มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นหลังจาก Justice League มากกว่า แต่ระหว่างนี้ เราก็ต้องรอชม Wonder Woman 1984 ที่จะออกฉายมิถุนายน 2020

ที่มา: THR

 

2 comments

  1. “แล้สยุคร่วมสมัยที่ว่าจะเป็นก่อนหรือหลัง Dawn of Justice กับ Justice League มันยังไม่ชัดเจนในตอนนี้ครับ แม้มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นหลังจาก Justice League มากกว่า”

    ผมว่าลืมสองเรื่องนั้นหรือโลกเก่าไปเลยดีกว่าครับ เพราะ WW ภาคสองเองก็ยังบอกจะไม่ใช่ภาคต่อซะทีเดียว แสดงว่าเรื่องหลังๆต่อไปนี้ น่าจะไม่มีอะไรเกี่ยวกับโลกของสไนเดอร์แล้ว หรือไม่ก็พยายามจะทำให้คนลืมว่ามันเคยมีมามากกว่า ถ้ายังยึดติดตรงนี้มากผมว่าจะงงกันเปล่าๆครับสำหรับในอนาคต แบบ x-men ที่ยังนังถามกันไม่หยุดหย่อน

  2. ก็คงไม่เชื่อมขนาดเป็นเรื่องราวหรอกครับ อาจจะแค่นิดๆหน่อยๆแบบภาคแรก หรือแบบ Aquaman ที่มีฉากเชื่อมนิดเดียว

Leave a Reply