แอนเจลินา โจลี กับ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน จะทำหน้าที่เป็นผู้ประกาศรางวัลลูกโลกทองคำ 2018

เป็นที่รู้กันว่า แอนเจลีนา โจลี มักเลี่ยงที่จะไปงานที่เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ไปร่วมงานด้วย ด้วยเหตุผลที่เราคงพอเดาๆ กันได้ครับ แต่สำหรับงานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำครั้งที่ 75 หรือประจำปี 2018 เราจะได้เห็นทั้งคู่มางานเดียวกันนี้ และมาทำหน้าที่เป็นผู้ประกาศรางวัล หรือพรีเซนเตอร์ของงานครับ

เว็บไซต์ข่าวซุบซิบ HollywoodLife.com ได้ความเห็นจากวงในถึงเรื่องนี้ว่า โจลีไม่กังวลที่จะต้องเจอกับอนิสตันในงาน และรู้ด้วยว่าอนิสตันไปร่วมทำหน้าที่ในงานนี้ด้วย แต่ดูเหมือนว่าที่ทั้งคู่ตกลงที่จะมาร่วมงานลูกโลกทองคำในครั้งนี้แบบที่นานๆ ครั้งจะเกิดขึ้นก็เพื่อมาสนับสนุนการณ์รณรงค์ของกลุ่มผู้หญิงฮอลลีวู้ด Time’s Up ในการต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศและความไม่เท่าเทียมกันทางเพศในฮอลลีวู้ด

โจลีนั้นมีหนังของเธอเรื่อง First They Killed My Fathers ที่ได้เข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำปีนี้ด้วย และเธอก็เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ออกมาเปิดเผยเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศของฮาร์วี่ ไวน์สตีน ขณะที่อนิสตัน ซึ่งเป็นนักแสดงหญิงฮอลลีวู้ดที่มีรายได้สูงสุดอันดับ 2 เมื่อปีที่แล้วของนิตยสารฟอร์บส์ ก็ได้บริจาคเงินถึงราว 500,000 เหรียญ ให้แก่การรณรงค์ของ Time’s Up ที่นอกจากการรณรงค์แล้วก็มีเป้าหมายในการหาทุนเพื่อให้ผู้เสียหายจากการถูกล่วงละเมิดใช้ต่อสู้ทางกฎหมายด้วย

ทั้งคู่จะมาร่วมทำหน้าที่ผู้ประกาศรางวัลกับนักแสดงคนอื่นๆ ที่ได้แก่ เฮลลี เบอรี, กัล กาด็อต, เอมิเลีย คลาร์ก, เคลลี คลาร์กสัน, แดร์เรน คริสส์, เพเนโลปี้ ครูซ, คิต แฮริงตัน, นีล แพทริค แฮริส, คริส เฮมส์เวิร์ธ, เอมี่ โพห์เลอร์, เฮลเลน เมียร์เรน และ เอ็มม่า สโตน เป็นต้น

หนึ่งในการรณรงค์ของ Time’s Up ก็คือการที่ผู้ที่จะมาร่วมเดินพรมแดงจะแต่งชุดดำประท้วงกันด้วย ซึ่งอีวา ลองโกเลีย หนึ่งในผู้ร่วมรณรงค์ได้เปิดเผยแก่ The New York Times ถึงวาระนี้ว่า “นี่จะเป็นช่วงเวลาแสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ไม่ใช่ช่วงเวลาของแฟชั่น หลายปีที่เราขายงานประกาศรางวัลเหล่านี้ด้วยการที่มีผู้หญิงแต่งชุดสวย สีสันต่างๆ ใบหน้าสวยงาม และดูเลิศหรู ปีนี้ ทางอุตสาหกรรมจะคาดหวังให้เรามาเดินฉุยฉายแล้วหมุนตัวไปมาไม่ได้

Leave a Reply