ตัวอย่างแรกของ “Killers of The Flower Moon” ผลงานล่าสุดจากมาร์ติน สกอร์เซซี

image via Apple TV+

ล่วงหน้าก่อนที่จะฉายรอบปฐมทัศน์โลกในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ตัวอย่างแรกของ “Killers of The Flower Moon” ผลงานกำกับล่าสุดของมาร์ติน สกอร์เซซี ก็ได้เผยโฉมออกมาครับ ที่ดูแล้วน่าจะได้กลายเป็นตัวเก็งสำคัญสำหรับรางวัลออสการ์ในปีหน้าด้วย

หนังดัดแปลงจากหนังสือแนวประวัติศาสตร์ในชื่อเดียวกันของเดวิด แกรนน์ เล่าเรื่องราวของเหตุฆาตกรรมต่อเนื่องในชุมชนพื้นเมืองอเมริกัน ที่ออเซจ เคาน์ตี้ รัฐโอกลาโฮม่า ซึ่งมั่งคั่งไปด้วยน้ำมันเมื่อยุค 20 ซึ่งถือว่าเป็น “สมัยแห่งความน่าสะพรึงกลัว”

ชุมชนพื้นเมืองอเมริกันดังกล่าวถูกบังคับย้ายไปให้ตั้งถิ่นฐานที่ออเซจ เคาน์ตี้ แต่พวกเขาไม่รู้ว่าที่ดินที่อยู่นั้นมีน้ำมันอยู่ข้างล่าง ทำให้พวกเขาได้กลายเป็นชุมชนที่ร่ำรวยที่สุดในอเมริกายุคนั้น และกลายเป็นเป้าการถูกฆาตกรรมจากผู้ที่ทั้งอิจฉา เกลียดชัง และหวังยึดครองที่ดินแทน จนในที่สุด เอฟบีไอต้องเข้ามาสืบสวนความจริง

นักแสดงนำของหนังประกอบไปด้วยลีโอนาร์โด ดิคาปริโอโรเบิร์ต เดอนีโร, ลิลี่ แกลดสโตน, เจสซี พลีมอนส์, เบรนแดน เฟรเซอร์, แทนทู คาร์ดินัล, คารา เจด ไมเยอร์ส, จาเน คอลลินส์, จิลเลียน ดิออน และ สก็อต เชพเพิร์ด เป็นต้น

หนังจัดจำหน่ายโดยพาราเมาท์ ซึ่งจะเริ่มฉายทั่วไปที่ฝรั่งเศสในวันที่ 18 ตุลาคม ส่วนในสหรัฐนั้น จะเริ่มฉายแบบจำกัดโรงก่อนในวันที่ 6 ตุลาคม จากนั้นก็จะลงจอ Apple TV+ ในวันที่ 20 ตุลาคม

ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply