เควิน ไฟกี บอกว่า “Fantastic Four” ฉบับสร้างใหม่ จะไม่เป็นหนังต้นกำเนิด

image via Marvel

Fantastic Four” หรือ “สี่กายสิทธ์” ถูกสร้างเป็นหนังออกฉายมา 2 ฉบับแล้ว โดยทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ เมื่อมาร์เวล สตูดิโอ จะเอามาสร้างเอง ให้รวมอยู่ในจักรวาลมาร์เวล มันจะแตกต่างจากสองฉบับก่อนหน้านี้ยังไง อย่างหนึ่งเลยก็คือ มันจะไม่ใช่หนังที่เล่าที่มาที่ไป หรือต้นกำเนิดตัวละครอีกแล้วครับ

เควิน ไฟกี ได้เล่าถึงแนวทางในการสร้างหนังซูเปอร์ฮีโร่ชุดนี้แก่เดอะ ฮอลลีวูด รีพอร์เตอร์ และได้เปิดเผยว่าหนังของเขาจะแตกต่างได้ยังไง “ผู้คนมากมายรู้เรื่องราวต้นกำเนิดนี้อยู่แล้ว ผู้คนมากมายรู้เรื่องราวหลักๆ อยู่แล้ว เราจะเอามาสร้างเป็นสิ่งที่พวกเขายังไม่เคยเห็นมาก่อนได้ยังไง เราได้ตั้งมาตราฐานให้ตัวเองอย่างสูงเพื่อสร้างเรื่องราวนี้ขึ้นสู่จอใหญ่”

มาร์เวลเคยทำแบบนี้มาก่อนกับหนัง “Spider-Man” ที่โซนีสร้างมาแล้ว 2 ฉบับเหมือนกันครับ และมาเปลี่ยนโดยจับเอาไอ้แมงมุมที่รับบทโดยทอม ฮอลแลนด์ โยนเข้าสู่จักรวาลเลย ใน “Captain America: Civil War” ก่อนที่จะมีหนังเดี่ยว “Spider-Man: Homecoming” ครับ เราอาจเห็นแบบนั้นอีกก็ได้ แต่จะเป็นเรื่องไหนล่ะที่ตัวละครชุดนี้จะมาเปิดตัวก่อนจะมีหนังเดี่ยวของตัวเอง ที่วางกำหนดฉายไว้พฤศจิกายน 2024

ที่มา: THR

Leave a Reply