วินเซนต์ เรแกน รับบทเป็นการ์ป ในซีรี่ส์ “One Piece” ฉบับคนแสดงของเน็ตฟลิกซ์

วินเซนต์ เรแกน นักแสดงชาวอังกฤษจากหนังอย่าง Troy, 300, Clash of Titans และ Snow White and the Huntsman ได้เสริมทัพทีมนักแสดงซีรี่ส์ One Piece ฉบับคนแสดงของเน็ตฟลิกซ์ครับ

เรแกนจะมาสมทบในนักแสดงหลักของเรื่องที่ประกอบไปด้วยอินญากี โกดอย ที่รับบทเป็นมังกี้ ดี. ลูฟี, แมคเคนยู รับบทเป็นโรโรโนอา โซโร, เอมิลี่ รัดด์ รับบทเป็นนามิ, เจค็อบ โรเมโร กิบสัน รับบทเป็นยูซุป และ ทาซ สกายลาร์ รับบทเป็นซันจิ

ซีรี่ส์ได้แมต โอเว่นส์ จาก Luke Cage และ สตีเวน มาเอดะ จากซีรี่ส์ The X-Files และ Lost มารับหน้าที่เขียนบท ควบคุมงานสร้าง และเป็นผู้จัดด้วยครับ ซึ่งดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนของเออิจิโร โอดะ เล่าเรื่องราวของโลกสมมติที่เต็มไปด้วยโจรสลัดทางทะเล และบรรดาโจรสลัดก็ต่างออกท่องทะเลเพื่อตามหา “วันพีซ” สมบัติล้ำค่าที่ใครได้ครอบครองก็จะกลายเป็นจ้าวแห่งโจรสลัด ตัวเอกของเรื่องคือเด็กหนุ่มลูฟี่ที่มีความสามารถพิเศษในการยืดหดตัวเองได้เหมือนหนังสติ๊กก็ได้ออกเดินทางไปกับเรือโจรสลัดของเขาและสหายอีกมากมายเพื่อผจญภัยออกตามหาวันพีซ ขณะเดียวกันก็ช่วยกันปราบโจรสลัดร้ายที่ข่มเหงผู้คนไปพร้อมๆ กัน

ซีรี่ส์มีความยาว 10 ตอน เป็นการร่วมกันผลิตของทูมอร์โรว์ สตูดิโอ กับ สำนักพิมพ์ชูเอชะ ผู้ตีพิมพ์ One Piece ฉบับหนังสือการ์ตูนครับ

เรแกนจะมารับบทเป็นการ์ป หรือ มังกี้ ดี. การ์ป นายพลเรือผู้โด่งดังและเป็นปู่ของลูฟี ตัวเอกของเรื่อง เป็นผู้ที่เลี้ยงดูลูฟี่ในตอนที่เขายังเด็กและอยากให้ลูฟี่เป็นนายทหารเรือแบบเขา แต่ลูฟี่กลับอยากเป็นโจรสลัดแทน แต่ก่อนที่จะได้ดูเรแกนในซีรี่ส์ชุดนี้ ผู้ชมจะได้ดูเขาในหนัง Aquaman and the Lost Kingdom ก่อน ซึ่งวินเซนต์ารับบทเป็นกษัตริย์แอตแลนแห่งอาณาจักรที่ล่มสลาย

ที่มา: Netflix

Leave a Reply