“Rurouni Kenshin: The Final” ฉายทางเน็ตฟลิกซ์แล้ว และชมคลิปซ้อมคิวบู๊ในหนัง

หลังจากที่เน็ตฟลิกซ์ได้ประกาศเมื่อเดือนที่แล้วว่าได้ลิขสิทธิ์หนังสองภาคสุดท้ายของซามูไรพเนจร  “Rurouni Kenshin: The Final” และ “Rurouni Kenshin: The Beginning” ล่าสุดตอนนี้ ภาคแรกที่ชื่อ “The Final” ได้ลงฉายบนเน็ตฟลิกซ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในภาคนี้ บอกเล่าเรื่องราวการเผชิญหน้าของรูโรนิ เคนชิน กับ เอนิชิ โยกิชิโระ ผู้เป็นศัตรูที่แข็งแกร่งที่สุดและรู้ประวัติความเป็นมาของบาดแผลรูปกากบาทบนใบหน้าของเคนชิน ซึ่งนอกจากเรื่องราวความแค้นของทั้งคู่แล้ว หนังจะพาผู้ชมไปรู้จักกับอดีตของเคนชินด้วย

ทาเครุ ซาโตะ กลับมารับบทเป็นรูโรนิ เคนชิน ส่วนบทเอนิชิ โยกิชิโระ ตัวร้ายของเรื่อง ได้แมคเคนยู จาก “Pacific Rim: Uprising” และ “Peach Girl” มาเป็นผู้รับบท สมทบด้วยเอมิ ทาเคชิ, โยสึเกะ เองุจิ, มุเนทากะ อาโอกิ, ยู อะโออิ, ยูสุเกะ อิเซยะ และ ทาโอะ ทสึจิยะ เป็นต้น หนังกำกับโดยเคอิชิ โอโตโมะ

เน็ตฟลิกซ์ยังไม่ได้ประกาศวันฉายของ “The Beginning” ที่เป็นภาคจบ แต่หนังภาคนี้ได้เข้าฉายที่ญี่ปุ่นไปแล้วเมื่อ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งภาคนี้จะพาผู้ชมย้อนไปพบเรื่องราวของเคนชินสมัยที่เขาเป็นนักฆ่า และความสัมพันธ์ของเขากับหญิงสาวชื่อยูกิชิโร่ โทโม​เอะ

และสำหรับใครที่ได้ดูภาค “The Final” ทางเน็ตฟลิกซ์ อยากชมเบื้องหลังของหนัง ที่เผยให้เห็นการฝึกซ้อมคิวบู๊อย่างหนักของทีมนักแสดงเพื่อให้ถึงเวลาถ่ายทำได้แสดงอย่างไม่ผิดคิวและลื่นไหลครับ ชมได้ที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply