เจมส์ กันน์ เล่าว่าได้คุยอย่างไม่เป็นทางการเรื่องดีซีข้ามมาเจอมาร์เวล

หลังจากได้เห็นซูเปอร์ฮีโร่ในเครือเดียวกันข้ามมาเจอกัน อย่างต่อไปที่แฟนหนังอยากเห็นอาจเป็นซูเปอร์ฮีโร่จากคนละเครือข้ามมาเจอกัน ผู้กำกับเจมส์ กันน์ เล่าว่า เขาได้คุย “อย่างไม่เป็นทางการ” ถึงเรื่องนี้กับระดับบิ๊กๆ ของทั้งสองเครือแล้วด้วย

กันน์ ผู้ซึ่งได้กำกับหนังใหญ่ของทั้งมาร์เวลและดีซีอย่าง “Guardians of the Galaxy” และ “The Suicide Squad” ได้เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์เมื่อมีแฟนหนังถามว่ามีโอกาสที่จะได้เห็นการข้ามมาเจอกันของจักรวาลมาร์เวลกับจักรวาลดีซีในหนังใหญ่หรือไม่ กันน์ได้ตอบอย่างกระตือรือร้นว่า “ผมได้คุยกับผู้คนที่มีอำนาจของทั้งมาร์เวลกับดีซีอย่างไม่เป็นทางการแล้ว ผมอยากเห็นมันเกิดขึ้นจริงๆ”

แต่ก่อนที่แฟนหนังจะคิดไปไกลเกิน กันน์ก็ดึงลงมาอยู่บนความเป็นจริงว่า “ผมไม่คิดว่ามันจะมีโอกาส แต่ผมก็คิดว่ามันจะเป็นไปไม่ได้เหมือนกัน ทั้งนี้เพราะการเห็นทั้งสองฝั่งข้ามมาเจอกันเลย มันน่าดึงดูดน้อยกว่าการมีเนื้อเรื่องที่เข้มแข็ง”

แฟนหนังถามต่ออีกว่า ถ้าในอีกโลกคู่ขนาน ทั้งสองจักรวาลข้ามมาเจอกันได้ และหากเจมส์ กันน์ มีอำนาจควบคุมด้านความคิดสร้างสรรค์เหนือหนัง Guardians of the Galaxy vs Suicide Squad ทีมไหนจะเป็นฝ่ายชนะ กันน์ตอบว่า “แฟนๆ”

เห็นด้วยกับเจมส์ กันน์ ไหมครับ

Leave a Reply