ไฟว์สตาร์ฯ เตรียมสร้างซีรี่ส์สยองขวัญ “ลองของ ซีรี่ส์”

ไฟว์สตาร์ฯ ได้เตรียมกลับมาสู่งานทีวีอีกครั้งด้วย “ลองของ ซีรี่ส์” หลังจากที่เคยทำ Bangkok Ghost Stories ออกฉายเมื่อปีที่แล้วครับ โดยได้ทำารบวงสรวงเปิดกล้องซีรี่ส์เรื่องใหม่นี้ และเปิดตัวนักแสดงกับผู้กำกับไปเมื่อวันก่อน

ลองของ” หรือ Art of the Devil เป็นหนังสยองขวัญที่ออกฉายเมื่อปี 2005 ประสบความสำเร็จจนมีภาคต่อออกมาในปี 2007 บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนมัธยมที่เดินทางกลับไปเยี่ยมครูสาวแสนสวย ซึ่งเป็นแม่เลี้ยงของหนึ่งในเด็กกลุ่มนั้น แต่แล้วกลับพบความสยองขวัญจากไสยศาสตร์หรือคุณไสยที่ครูสาวได้ทำเล่นงานพวกเขา เรื่องราวค่อยๆ เผยออกมาว่าจุดเริ่มต้นจากความสยองขวัญทั้งหมดอาจมาจากการพยายามทำคุณไสยใส่กันไปใส่มาตั้งแต่ในอดีต ไฟว์สตาร์ฯ ยังไม่ได้เปิดเผยว่าเนื้อเรื่องฉบับซีรี่ส์จะเป็นการนำเนื้อเรื่องฉบับหนังมาสร้างหรือไม่ หรือเป็นการเอาแนวความคิดของต้นฉบับมาใช้

พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว หนึ่งในทีมผู้กำกับของฉบับภาพยนตร์ และหนัง “ตีสาม 3D” ของไฟว์สตาร์ฯ จะรับหน้าที่กำกับซีรี่ส์ชุดนี้ครับ โดยมีนักแสดงได้แก่ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์, วิทวัส รัตนบุญบารมี, พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์, นฤภรกมล ฉายแสง, ศิวัช จำลองกุล, เพียวรินทร์ กอศิริวลานนท์, พงศภัทร์ กันคำ, นพณัฐ กันทะชัย, วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์, กมลรวี กอสัมพันธ์, พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน และ กิตติภัทร แก้วเจริญ

ในวันบวงสรวง ผู้บริหารระดับสูงของไฟว์สตาร์ฯ ซึ่งประกอบไปด้วยเธียร พรวาณิชย์(ประธานกรรมการบริษัทฯ), อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร(กรรมการผู้จัดการ), เกียรติกมล เอี่ยมพึ่งพร(รองกรรมการผู้จัดการ), เกียรติคุณ เอี่ยมพึ่งพร(กรรมการ) และ ทิพวรินทร์ นิลดำ(ผู้อำนวยการฝ่ายลิขสิทธิ์และจัดจำหน่าย) ได้อยู่ร่วมพิธีและถ่ายรูปที่ระลึกด้วยครับ

ผู้ชมน่าจะได้ชมซีรี่ส์เรื่องนี้กันในปี 2020 ยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะฉายทางไหน

ที่มา: ไฟว์สตาร์ฯ

Leave a Reply