นักแสดงมากมายกลับมารับบทเดิมในซีรี่ส์อนิเมชั่น What If…? ของมาร์เวล

หนึ่งในโผเฟส 4 ของมาร์เวลสตูดิโอที่ประกาศออกมาเมื่อเดือนที่แล้วในงานคอมมิคคอน เรื่องที่น่าจะแตกต่างที่สุดก็คงเป็น What If…? ซึ่งถือว่าเป็นงานอนิเมชั่นเรื่องแรกที่มาร์เวลสร้างเอง โดยจะฉายทางช่องดิสนีย์พลัสครับ

ในฉบับหนังสือการ์ตูนที่ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1977 นั้น เล่าเรื่องราวของโลกคู่ขนานที่เกิดขึ้นหากปัจจัยบางอย่างไม่ได้เป็นไปตามสิ่งที่เกิดขึ้นในจักรวาลหลัก เป็นต้นว่า จะเป็นยังไงถ้าสมองของฮัลค์ยังถูกบรูซ แบนเนอร์ ควบคุมได้อยู่, จะเป็นยังไงถ้าคนที่ถูกแมงมุมอาบกัมมันตรังสีกัดไม่ใช่ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ หรือจะเป็นยังไงหากกัปตันอเมริกาได้เป็นประธานาธิบดีสหรัฐเป็นต้น

ส่วนสำหรับฉบับอนิเมชั่นที่จะสร้างนี้ ก็จะเอาจักรวาลภาพยนตร์ที่เราดูกันมาบิดเล่าเรื่องราวโลกคู่ขนานของสิ่งที่เราเคยเห็นในหนังมาก่อน โดยมีนักแสดงที่เคยรับบทเดิมเอามากลับมาให้เสียงตัวละครของตัวเอง ซึ่งรายชื่อที่ประกาศในงานคอมมิคคอนประกอบด้วยคริส เฮมส์เวิร์ธ, ไมเคิล บี. จอร์แดน, จอช โบรลิน, เซบาสเตียน สแตน, มาร์ค รัฟฟาโล, เฮย์ลีย์ แอตเวลล์, เจเรมี เรนเนอร์, แคเรน กิลเลียน, ไมเคิล ดักลาส, พอล รัดด์, เจฟฟ์ โกลด์บลุม, ทอม ฮิดเดลสตัน, แซมมวล แอล. แจ็คสัน, แชดวิค บอสแมน, ไทกา ไวทีที, ไมเคิล รู้กเกอร์ และอีกมากมาย

หนึ่งคนที่ไม่เคยร่วมงานกับมาร์เวลมาก่อนที่จะมารับหน้าที่ในซีรี่ส์ชุดนี้ก็คือเจฟฟรีย์ ไรท์ จะมาให้เสียงเป็นเดอะวอทเชอร์ ซึ่งตัวละครเคยเผยโฉมใน Guardians of the Galaxy Vol. 2 ในฉากรับเชิญของสแตน ลี ครับ จะเป็นตัวละครที่มาทำหน้าที่เล่าเรื่องหรือบรรยายเหตุการณ์ในโลกคู่ขนาน

What If…? จะฉายทางดิสนีย์พลัสในฤดูร้อนปี 2021

Leave a Reply