Avengers: Infinity War จะแนะนำสมาชิกใหม่ของเหล่าอเวนเจอร์ส

Avengers: Infinity War จะเป็นหนังของมาร์เวลเรื่องยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา และน่าจะเป็นหนังที่มีนักแสดงชั้นนำกับเหล่าฮีโร่มารวมตัวกันมากที่สุดที่เคยมีมาเช่นกัน ทั้งจากตัวละครที่เราได้เห็นจากหนังเรื่องอื่นๆ ของมาร์เวลมาก่อนแล้ว และจะเพิ่มตัวละครใหม่ที่ยังเป็นความลับอยู่เข้ามาอีกด้วย ซึ่งตอนนี้แฟนๆ ก็ลุ้นกันอยู่ครับว่าจะเป็นตัวอะไร และใครมารับบท

เดฟ บาติสตา ผู้รับบทแดร็กซ์ ในหนังชุด Guardians of the Galaxy ได้ไปร่วมพูดคุยใน  Talk Is Jericho Podcast และถูกถามถึงเรื่องตัวละครที่จะไปร่วมในศึกอัญมณีอินฟินิตี้ที่นอกเหนือจากกัปตันอเมริกา (คริส เอแวนส์) กับ ไอร์ออนแมน (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) ครับ

ตัวละครเหล่านั้นเป็นตัวละครหลักของ Avengers ที่มีอยู่ในหนังทุกภาค แต่พวกเขาได้ใส่ตัวละครใหม่มากมายในหนังเรื่องนี้ เพราะพวกเขาจะเริ่มแนะนำตัวละครอื่นเหมือนที่ทำใน Captain America: Civil War ที่พวกเขาพา Spider-Man เข้ามา แต่พวกเขากำลังจะเริ่มเข้าสู่เฟสใหม่ของมาร์เวลด้วย พวกเขาก็จะแนะนำตัวละครอื่นด้วย เหมือนอย่าง Black Panther พวกเขาจะทำหนังชุดใหม่เกี่ยวกับ Black Panther

บาติสตาไม่ได้บอกว่าตัวละครใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามาเป็นใคร ที่จะมีหนังต่อไปในเฟสหน้า แฟนๆ เดากันก่อนแล้วว่าหนึ่งในนั้นน่าจะเป็น Captain Marvel ของบรี ลาร์สัน แต่เควิน ไฟกี หัวหน้าของมาร์เวลบอกว่าไม่ใช่ เช่นเดียวกับ Adam Warlock ที่แม้จะมีบทสำคัญในฉบับหนังสือการ์ตูน แต่เจมส์ กันน์ ก็บอกว่าตัวละครนี้จะมาใน Guardians of the Galaxy Vol.3

เหตุผลที่มาร์เวลยังปิดอยู่ว่าจะเป็นตัวละครไหน และใครรับบท อาจเป็นเหมือนที่ไฟกีเคยพูดไว้ครับว่า ที่ยังไม่เปิดเผยชื่อหนังหลังจาก Avengers 4 ออกมา เพราะจะเป็นการเผยเนื้อเรื่องสำคัญของ Avengers: Infinity War แปลว่าเราน่าจะได้เห็นได้พบอะไรที่เซอร์ไพรส์ในหนังเรื่องนี้แน่ๆ

2 comments

  1. หลังจากดู GTOG 2 แล้ว บอกเลยว่ามาร์เวลเก็บความลับเก่งมากๆ เซอร์ไพรส์ในหนังไปหลายรอบมาก คาดว่า Infinity War คงจะมีเซอร์ไพรส์หนักๆ อีกดอกสองดอกแน่ๆ

Leave a Reply