ตัวอย่างเต็มของ War for the Planet of the Apes มาคืนพฤหัสบดีนี้

หลายโปรแกรมเด็ดจากหลายค่ายต่างปล่อยตัวอย่างหนังกันออกมามากมายในสัปดาห์นี้ ช่วงที่มีงานซินีมาคอนพอดีครับ รวมถึง War for the Planet of the Apes หนังน่าดูอีกเรื่องของปีนี้ ก็กำลังจะปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มออกมาในคืนวันพฤหัสบดีนี้ตามเวลาของบ้านเราครับ น่าจะเป็นช่วงที่ทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ นำหนังไปนำเสนอในงานพอดี และหนังก็ได้ปล่อยตัวอย่างของตัวอย่างความยาว 10 วินาทีออกมาก่อน ที่มีฉากชวนให้ติดตามรอดูในตัวอย่างหนังมากๆ

ภาคต่อของหนังจะนำเสนอเรื่องราวหลังสองปีให้หลังจากเหตุการณ์ตอนจบใน Dawn of the Planet of the Apes ที่ออกฉายปี 2014 เหล่าวานรได้ถอนตัวเข้าไปอยู่ในป่าเมอร์วู้ดใกล้ซานฟรานซิสโก และพยายามตั้งมั่นรับข้าศึกที่นั่น ฝ่ายมนุษย์มีผู้บาดเจ็บล้มตายเช่นกัน แต่ฝ่ายวานรต้องตายเป็นจำนวนมากด้วยฝีมือของผู้การผู้ไร้เมตตากับกองทหารของเขา โดยมุ่งหวังให้โลกกลับไปเป็นสมัยก่อนที่มีมนุษย์วานรโดยไม่สนว่าต้องแลกด้วยวิธีไหน

หนังนำแสดงโดยแอนดี้ เซอร์กีส, วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน, สตีฟ ซาห์น, จูดี้ เกรียร์, คาริน คาโนวัล, อาเมียห์ มิลเลอร์ และ เทอรี่ โนทารี กำกับและเขียนบทโดยแมต รีฟส์ ที่เป็นการตามรอยความสำเร็จจากภาคที่แล้ว Dawn of the Planet of the Apes มีกำหนดฉายกรกฎาคม 2017 ครับ

ชมคลิปด้านใน

Leave a Reply