10 ใบปิดตัวละคร “John Wick: Chapter 4” เผยโฉมทั้งตัวละครเก่าและใหม่

image via Lionsgate

จากการที่ไลออนส์เกตประกาศให้สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ “Wick Week” และเผยโฉมใบปิดใหม่ของ “John Wick: Chapter 4” ใบใหม่ออกมาก่อนแล้ว 1 แบบ ล่าสุดได้ปล่อยใบปิดตัวละครออกมาอีก 10 แบบครับ ที่เผยโฉมทั้งตัวละครเก่าและใหม่ที่จะมาโลดแล่นในหนัง พร้อมบอกด้วยว่าชื่อตัวละครเหล่านี้มีว่าอะไรกันบ้าง

ทั้ง 10 ใบปิดประกอบไปด้วยแลนซ์ เรดดิก ในบทชารอน พ่อบ้านแห่งคอนติเนนทัล, ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น ในบทราชาโบเวรี, เอียน แมคเชน ในบทวินสตัน ผู้จัดการของคอนติเนนทัล อันเป็นตัวละครเก่าจากภาคที่ผ่านๆ มา ที่เหลือประกอบไปด้วยแคลนซี บราวน์ ในบทเดอะฮาร์บินเกอร์, ฮิโรยูกิ ซานาดะ ในบทชิมาซุ, รินะ ซาวายามะ ในบทอากีระ, ชาเมียร์ แอนเดอร์สัน ในบทเดอะแทรคเกอร์, ดอนนี่ เยน ในบทเคน, บิล สการ์สการ์ด ในบทมาร์กี เดอ กรามองต์ และ สก็อต แอ็ดกินส์ ที่แปลงโฉมจนไม่เหลือเค้าเดิม ในบทของคิลลา

ภาคนี้ได้พาเราไปอยู่ท่ามกลางฉากในหลายประเทศมากขึ้นครับ นอกจากปารีสของฝรั่งเศสแล้วก็ยังมีจอร์แดน เยอรมนี และญี่ปุ่น ให้จอห์น วิค (เคียนู รีฟส์) ต้องออกไปปฏิบัติภารกิจเพื่อให้เขาได้อิสรภาพคืนมา ระหว่างนั้นก็ต้องเจอกับทั้งศัตรูหน้าใหม่และมิตรสหายในวงการนักฆ่าใหม่ๆ

หนังสร้างจากบทของเชย์ แฮตเทน และ ไมเคิล ฟินช์ กำกับโดยแชด สตาเฮลสกี มีกำหนดฉายในสหรัฐ 24 มีนาคม 2023 ครับ ผู้ชมในบ้านเราน่าจะได้ชมไล่เลี่ยกันจากการจัดจำหน่ายของมงคลซินีมา

ชมภาพใบปิดที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply