มาร์เวลเริ่มเดินหน้าสร้างซีรี่ส์ “Daredevil” ลงดิสนีย์พลัส

via Marvel

เราเดากันอยู่แล้ว จากการที่เห็นตัวละครในซีรี่ส์ “Daredevil” ที่สร้างออกฉายบนเน็ตฟลิกซ์ กลับมามีบทบาทในงานของมาร์เวล สตูดิโอ บางเรื่องในช่วงเร็วๆ นี้ ว่ามาร์เวลมีแผนที่จะเอาซีรี่ส์ชุดนี้กลับมาสร้างต่ออีกโดยการควบคุมงานเควิน ไฟกี รายงานล่าสุดจากวาไรตี้ได้ยืนยันครับว่าแผนการดังกล่าวได้เริ่มขึ้นแล้ว

ในรายงานบอกว่า มาร์เวลได้เดินหน้าสร้างซีรี่ส์ “Daredevil” เพื่อลงฉายดิสนีย์พลัสแล้วครับ และได้วางตัวแมต คอร์แมน กับ คริส ออร์ด จากซีรี่ส์ “Covert Affairs” ให้มารับหน้าที่เขียนบทและอำนวยการสร้าง

“Daredevil” ถือเป็นซีรี่ส์มาร์เวลทางเน็ตฟลิกซ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอันดับต้นๆ มีการสร้างถึง 3 ซีซั่น คาดว่านักแสดงที่น่าจะกลับมาแน่ๆ ก็คงเป็นชาร์ลี ค็อกซ์ ผู้รับบทเป็นแมต เมอร์ด็อก ทนายหนุ่มตาบอดที่มีสัมผัสพิเศษเหนือมนุษย์และเขาใช้มันเล่นงานเหล่าร้ายที่รอดเงื้อมือกฎหมายไปได้ เป็นตัวละครที่ไปปรากฏตัวในหนัง “Spider-Man: No Way Home” มาก่อน อีกคนก็คือ วินเซนต์ โดนอฟรีโอ ก็น่าจะกลับมารับบทเป็นคิงพิน ตัวร้ายของเรื่อง ซึ่งไปปรากฏตัวในซีรี่ส์ “Hawkeye” มาก่อนครับ

อย่างไรก็ดี ยังไม่มีการแถลงเป็นทางการเกี่ยวกับนักแสดงของซีรี่ส์ครับ และเรื่องราวจะเป็นการยกเครื่องใหม่ หรือเล่าเรื่องราวต่อเป็นซีซั่นที่สี่เลย

ที่มา: Variety

Leave a Reply