แซ็ค สไนเดอร์ เผยภาพออกแบบกรีนแลนเทิร์นในหนัง “Justice League” ที่ไม่ได้ใช้

แซ็ค สไนเดอร์ ได้เผยภาพงานออกแบบใหม่ของหนัง “Justice League” ที่ไม่ได้ถูกใช้ในหนังครับ โดยปล่อยภาพลงใน Vero สื่อออนไลน์ที่สไนเดอร์พยายามช่วยดันอยู่ เป็นฉากที่กรีนแลนเทิร์น (เวย์น ที. คาร์) มาหาบรูซ เวย์น (เบน แอฟเฟล็ค) ที่บ้านพักส่วนตัวในตอนดึก วอร์เนอร์ฯ ได้ขอให้เอาออกเพราะมีแผนที่จะสร้างงานเกี่ยวกับ Green Lantern อยู่ สไนเดอร์จึงเปลี่ยนจากกรีนแลนเทิร์นเป็นมาร์เชียล แมนฮันเตอร์ แทน ใครที่ได้ดู “Justice League” ฉบับของสไนเดอร์ที่ฉายทางเอชบีโอก็คงได้เห็นฉากที่คล้ายกันนี้ไปแล้ว

ในรายงานบอกว่า ฉากดังกล่าวเป็นทางที่สไนเดอร์ตั้งใจใส่ลงมาเพื่อขยายจักรวาลภาพยนตร์ของดีซีคอมมิค และวางตัวละครที่จะมีบทบาทสำคัญใน “Justice League 2” และ “Justice League 3” ต่อไป แต่วอร์เนอร์ฯ ได้พับแผนการขยายจักรวาลของสไนเดอร์ไปแล้ว

แฟนๆ กำลังช่วยรณรงค์ให้วอร์เนอร์ฯ ได้ให้โอกาสสไนเดอร์บรรลุแผนการสร้างจักรวาลหนังดีซีของเขาด้วยการทวีตข้อความติดแฮชแท็ก #RestoretheSnyderVerse และแท็กดังกล่าวได้กลายเป็นกระแสหลังจากหนัง “Justice League” ของสไนเดอร์ออกฉายเมื่อมีนาคมที่ผ่านมา และมีข้อความเรียกร้องไปยังวอร์เนอร์ฯ กว่าล้านข้อความบนทวิตเตอร์แล้ว

อย่างไรก็ดี ทีมนักแสดงของหนังชุดนี้มองว่าโอกาสที่วอร์เนอร์ฯ จะยอมให้กู้คืนจักรวาลของสไนเดอร์คงยากกว่าการกู้คืนหนัง “Justice League” ในฉบับของเขามาก

ที่มา: IGN

Leave a Reply