ไรอัน เรย์โนลด์ จำใจกลับมาเป็นบอดี้การ์ดในตัวอย่าง “The Hitman’s Wife’s Bodyguard”

ไรอัน เรย์โนลด์, ซัลมา ฮาเย็ค และ แซมมวล แอล. แจ็คสัน กลับมาพบกันอีกครั้ง และก็ยังทะเลาะและแซะกันไปมาเหมือนเก่า ขณะที่ต้องฝ่าฟันเอาชีวิตรอดไปด้วยกันเหมือนเดิมในตัวอย่างหนังภาคต่อ “The Hitman’s Wife’s Bodyguard” ครับ

หนังเป็นภาคต่อของหนังบู๊คู่คนละขั้ว “The Hitman’s Bodyguard” เมื่อปี 2017 ของผู้กำกับแพทริค ฮิวจ์ จาก “The Expendables 3” ที่ให้เรย์โนลด์กลับมารับบทสุดยอดบอดี้การ์ดของโลก แต่หลังจากเหตุการณ์ในภาคแรกที่เขาจำใจต้องเป็นบอดี้การ์ดให้มือปืนที่เขาเกลียดซึ่งรับบทโดยแจ็คสัน ทำให้เขาหลอนจนต้องพบจิตแพทย์

จิตแพทย์แนะนำให้เขาไปพักผ่อนและพักงานบอดี้การ์ด แต่ระหว่างที่กำลังมีความสุขกับการพักร้อนอยู่นั้น เขาก็ถูกสิบแปดมงกุฏตัวแม่ (ฮาเย็ค) ลากเขาไปเข้าร่วมภารกิจกู้ชีวิตสามีมือปืนของเธอที่ถูกลักพาตัวไป เหตุการณ์จับพลัดจับผลูให้ทั้งหมดต้องร่วมมือกันเพื่อยับยั้งแผนการร้ายสุดอันตรายของชายเสียสติ (แอนโตนิโอ แบนเดอราส) ที่หวังทำลายยุโรป

หนังยังมีมอร์แกน ฟรีแมน, แฟรง กริลโล และ ริชาร์ด อี. แกรนต์ ร่วมแสดงด้วย จะเข้าฉายในสหรัฐ 16 มิถุนายนนี้ครับ ในบ้านเราน่าจะได้ชมใกล้ๆ กันภายใต้การจัดจำหน่ายของเอ็ม พิคเจอร์

น่าจะเพราะว่าภาคแรกทำเงิน ภาคต่อนี้จึงดูเหมือนว่าได้ทุนสร้างทำฉากบู๊ให้วินาศสันตะโรให้ใหญ่โตยิ่งขึ้นครับ ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply