เงาอะไรอยู่ในตาของก็อดซิลล่าในตัวอย่างใหม่ “Godzilla vs. Kong”

ก็อดซิลล่า: เห็นเงาในตาฉันไหม เห็นเธออยู่ในนั้นไหม

คอง: ตาของเธอมันบอกว่าไม่มีฉัน ตาของเธอมันบอก

หนังโฆษณาทางทีวีตัวใหม่ของ “Godzilla vs. Kong” ออกมาบอกใบ้ถึงตัวละครลับของหนังผ่านภาพเงาในตัวของก็อดซิลล่า ซึ่งอาจเป็นตัวร้ายตัวจริงของเรื่อง และเป็นต้นเหตุการปะทะกันของสองราชาสัตว์ยักษ์ครับ นอกเหนือฉากใหม่ๆ ที่เรายังไม่เคยเห็นมาก่อนในตัวอย่างก่อนหน้านี้

เรื่องย่อทางการของหนังบอกว่า “เมื่อสองตำนานต้องปะทะกันในศึกที่โลกต้องจารึกทุกยุคทุกสมัย โชคชะตาของโลกมนุษย์ก็ถูกแขวนอยู่บนเส้นด้าย คองและผู้ติดตามของมันเริ่มต้นการเดินทางเสี่ยงอันตรายเพื่อตามหาบ้านที่แท้จริง หนึ่งในผู้ร่วมเดินทางนั้นคือ เจีย สาวน้อยกำพร้าที่มีสายใยมิตรภาพอันแข็งแกร่งและไม่เหมือนใครเกิดขึ้นระหว่างพวกเขา โชคร้ายที่พวกเขาดันเลือกเดินทางที่นำไปสู่การเผชิญหน้ากับ ก็อดซิลล่าที่กำลังเกรี้ยวกราดเกิดเป็นความพินาศไปทั่วทั้งโลก แต่แท้จริงแล้วศึกสังเวียนของสองยักษ์ใหญ่ในตำนานครั้งนี้ถูกบงการด้วยอำนาจปริศนา และเป็นเพิ่งจุดเริ่มต้นของความลับที่ซ่อนอยู่ภายใต้ใจกลางของโลกมนุษย์เพียงเท่านั้น”

หนังนำแสดงโดยอเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ดมิลลี บ็อบบี้ บราวน์รีเบคคา ฮอลล์, เจสซิกา เฮนวิคไคย์ล แชนด์เลอร์ชุน โองุริจูเลียน เดนนิงสัน และ เดเมียน บิเชอร์ เข้าฉายในบ้านเรา 25 มีนาคมนี้ครับ

Leave a Reply