เฮนรี่ คาวิลล์ อาจรับบทนำในซีรี่ส์หรือหนัง “Mass Effect”

เฮนรี่ คาวิลล์ พระเอกผู้เป็นนักเล่นเกมตัวยงอาจได้รับบทนำในหนังหรือซีรี่ส์จากเกม “Mass Effect” ก็ได้ครับ ตามที่เขาบอกใบ้ด้วยภาพผ่านอินสตาแกรม

ขณะที่นั่งอยู่บนโต๊ะแต่งหน้าสำหรับรับบทเป็นนักดาบจอมเวทย์ในซีรี่ส์ชุด “The Witcher” ของเน็ตฟลิกซ์ คาวิลล์ลงภาพที่ดูคล้ายเป็นบทซีรี่ส์หรือบทหนังที่เขาเบลอตัวหนังสือไว้ทั้งหมด และบอกว่าอาจเป็น “โครงการลับ” ของเขา

เว็บไซต์ Gamepressure ได้ใช้ซอฟต์แวร์ที่ทำให้ความเบลอบนภาพหายไปและพบตัวหนังสือในกระดาษที่ดูเหมือนเกี่ยวข้องกับเกมไซไฟชุด “Mass Effect” ภาคสามครับ และนั่นทำให้มีการเดากันว่าคาวิลล์อาจเกี่ยวข้องสักอย่างกับเกมนี้ ตั้งแต่อาจจะทำการบ้านเพื่อเตรียมเล่นเกมในฐานะแฟน ก่อนที่ฉบับบูรณะใหม่ของเกมจะออกวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคมนี้ หรืออาจจะไปให้เสียงตัวละครของเกมภาคใหม่ จนไปถึงไปรับบทนำในฉบับซีรี่ส์หรือหนังที่อาจเตรียมงานสร้างอยู่ลับๆ

เรื่องราวของเกมชุดนี้ มีฉากหลังเป็นโลกในอนาคตที่มนุษย์ได้ค้นพบสิ่งประดิษฐ์โบราณของเผ่าพันธุ์ต่างดาวบนดาวอังคารที่ช่วยให้มนุษย์สามารถเดินทางข้ามจักรวาลได้เร็วกว่าแสง ทำให้มนุษย์ได้ค้นพบเผ่าพันธุ์ต่างดาวอีกมากมายที่มีเทคโนโลยีก้าวล้ำกว่า ทั้งยังนำไปสู่เรื่องราวของสงคราม การตั้งอาณานิคม การได้รับการถ่ายทอดเทคโนโลยี และอีกมากมายครับ

Leave a Reply