ตัวอย่าง Monster Hunter ฉบับจีน เผยโฉมเชฟเหมียวนักกล้าม

ตัวละครเหมียวนักทำอาหารที่มีความเป็นนักเลงและมีความเป็นเชฟทำอาหาร

ด้วยความที่ไม่รู้จักเกม Monster Hunter จึงนึกว่าตัวละครในหนังที่ดัดแปลงจากเกมชุดนี้จะมีแค่มนุษย์ที่เป็นนักล่ากับเหล่าอสุรกายยักษ์ แต่ตัวอย่างฉบับฉายในจีนของหนังได้ทำให้รู้จักตัวละครซีจีที่มีความเป็นตัวการ์ตูนด้วยครับ ซึ่งดูแล้วน่าจะเป็นตัวแจกมุกตลกตัวหลักในหนังเลยทีเดียว

ขอเรียกเจ้าตัวละครนี้ว่าเชฟเหมียวนักกล้าม ตามชื่อภาษาอังกฤษของมันว่า Meowscular Chef  ซึ่งเป็นตัวละครที่ดูมีความเป็นนักเลงพอๆ กับการเป็นพ่อครัวทำอาหาร นอกจากทำหน้าที่เป็นพ่อครัวแล้วก็ยังร่วมล่าอสุรกายยักษ์กับเหล่านักล่าด้วย

ในหนังเรื่องนี้ มีลลา โจโววิชรับบทเป็นหัวหน้าของหน่วยทหารรับจ้างที่ขณะออกปฏบัติภารกิจก็เจอเข้ากับพายุทรายแปลกประหลาดหอบพาพวกเขาข้ามไปสู่อีกโลก เป็นโลกที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดยักษ์ดุร้ายสารพัดแบบ และเธอก็ต้องหาทางปิดประตูที่เชื่อมระหว่างโลกมนุษย์กับโลกของสัตว์ประหลาดพวกนั้น ก่อนที่พวกมันจะข้ามฝั่งเข้ามา

จา พนม ยีรัมย์ รับบทเป็นนักล่าอสุรกายในโลกแห่งนั้นที่มีอาวุธวิเศษไว้ต่อกรกับเหล่าสัตว์ยักษ์ และได้ช่วยฝึกปรือตัวละครของโจโววิชในการจัดการกับพวกมัน

หนังยังมีรอน เพิร์ลแมน, มีแกน กู๊ด, ดิเอโก บอเนตา, จอช เฮลแมน, ฮิโรนะ ยามาซากิ, จินอูหยาง และ ที.ไอ. แฮริส ร่วมรับบทด้วย กำกับโดยพอล ดับเบิลยู. เอส. แอนเดอร์สัน มีกำหนดฉายในบ้านเรา 28 มกราคม 2021 นี้

Leave a Reply