พบเรื่องราวรักแรกที่หวนกลับมาพบกันในตัวอย่างหนังรักสุดซึ้ง “Ito”

จากแรงบันดาลใจของเพลงชื่อ “Ito” ของนากาจิมะ มิยูกิ สู่เรื่องราวความรักสุดซึ้งของรักแรกที่ไม่มีวันลืม

ความรักครั้งแรกมักเป็นความรักฝังใจที่สุดของผู้คนเสมอ และ “Ito” หนังรักญี่ปุ่นในชื่อไทย “ตลอดมา ตลอดไป คือเธอ” จะพาคุณไปพบกับเรื่องราวรักแรกอันฝังใจของหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่เมื่อมีโอกาสได้กลับมาพบกันอีกครั้ง พวกเขาก็พยายามหาทางที่จะให้สมหวังในความรักให้ได้

หนังเป็นเรื่องราวของเร็นและอาโออิ ที่เกิดในปีเฮย์เซย์ที่ 1 ทั้งคู่รู้จักกันตอนอายุ 13 ที่ ฮอกไกโด และเป็นรักแรกของกันและกัน แต่ไม่นานก็ต้องถูกแยกจากกัน เร็นยังคงรออาโออิ อยู่ที่ ซัปโปโร

ทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้งตอนอายุ 21 ที่โตเกียว แต่ด้วยเหตุผลบางอย่าง จังหวะความรักของเร็นและอาโออิก็ต้องเดินสวนทางกันอีกครั้ง จนเวลาล่วงเลยมาในปีเฮย์เซย์สุดท้าย ที่ทั้งคู่อายุ 31 ในวันสิ้นปี โชคชะตาจะทำให้พวกเขาได้กลับมาพบกันอีกครั้ง พวกเขาจะสมหวังก่อนยุคใหม่มาถึงหรือไม่ ผู้ชมก็ต้องไปลุ้นกันครับ แต่จากที่เห็นในตัวอย่างหนังแล้ว เป็นหนังรักที่งดงามและซึ้ง เหมาะแก่คูรักที่จะชวนกันไปดูในช่วงข้ามปีมากๆ ครับ

บทภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเพลงชื่อ Ito ของนากาจิมะ มิยูกิ กำกับการแสดงโดย เซเซะ ทากาฮิสะ ( 8 Years engagement ) นำโดย นานะ โคมัตสึ (Tomorrow I Will Date With Yesterday’s You) และ มาซากิ สุดะ (Gintama) มีกำหนดฉาย 24 ธันวาคมนี้

Leave a Reply