คลิปเบื้องหลังยืนยัน “The Falcon and the Winter Soldier” กลับมาถ่ายทำแล้ว

ถ้าไม่เพราะโควิด-19 ระบาด ซีรี่ส์ “The Falcon and the Winter Soldier” ก็คงได้ฉายทางดิสนีย์พลัสไปตั้งแต่สิงหาคมที่ผ่านมาแล้วครับ แต่กองถ่ายของซีรี่ส์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องแรกของมาร์เวลที่จะออกฉายเรื่องนี้จำเป็นต้องหยุดการถ่ายทำในช่วงล็อกดาวน์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุด มีฟุตเตจแอบถ่ายที่เผยลงบนทวิตเตอร์ของ Everything Georgia บอกเราครับว่าซีรี่ส์ชุดนี้ได้กลับมาถ่ายทำที่เมืองแอตแลนตาแล้ว

คลิปเบื้องหลังดังกล่าวเป็นฉากที่ยูเอส เอเจนต์ หรือ จอห์น วอล์คเกอร์ ตัวละครใหม่ของจักรวาลนี้ที่รับบทโดยไวแอ็ต รัสเซล ใช้โล่กัปตันอเมริกาต่อสู้กับกลุ่มคนที่ไม่รู้ว่าเป็นใครครับ

ในตอนจบของ Avengers: Endgame เราได้เห็นสตีฟ โรเจอร์ส มอบโล่ให้แก่ฟัลคอน (แอนโธนี แม็คกี้) แต่ดูเหมือนว่าทางรัฐบาลไม่เห็นด้วยกับการสืบทอดตำแหน่งนี้ และได้สร้างยูเอส เอเจนต์ ขึ้นมา และเอาโล่มาให้เขาแทนครับ แฟนๆ คงต้องมาลุ้นกันว่าฟัลคอนจะได้โล่คืนมาไหม หรือเขาไม่จำเป็นต้องมีโล่ก็เป็นฮีโร่ได้

The Falcon and the Winter Soldier ยังมีนักแสดงได้แก่ดาเนียล บรูห์ล และ เอมิลี แวนแคมป์ บอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยของแซม วิลสัน หรือฟัลคอน (แม็คกี้) กับ บัคกี้ บาร์นส์ หรือวินเทอร์โซลเยอร์ (เซบาสเตียน สแตน) ที่จับคู่กันในภารกิจแรกหลังเหตุการณ์ Avengers: Endgame ซึ่งไม่เพียงทดสอบความสามารถของพวกเขาเท่านั้น แต่ยังต้องทดสอบความอดทนของพวกเขาด้วย

 

Leave a Reply