สเตเฟนี เมเยอร์ เปิดตัวนิยาย Midnight Sun ภาคใหม่ของ The Twilight

ไม่ว่าคุณต้องการหรือไม่ก็ตาม นิยายชุด “The Twilight” กำลังมีเล่มใหม่ออกมาในปีนี้ครับ หรือให้ชัดไปเลยก็คือ 4 สิงหาคม จะเป็นวันที่วางจำหน่ายในสหรัฐ ตามที่สเตเฟนี่ เมเยอร์ ผู้แต่งของนิยายชุดนี้เปิดเผย

หนังสือจะใช้ชื่อว่า “Midnight Sun” ซึ่งจะเล่าเรื่องราวของการที่เบลลา สวอน มนุษย์หญิงสาวที่ได้ตกหลุมรักแก่แวมไพร์หนุ่มนามว่าเอ็ดเวิร์ด คัลเลน เพียงแต่เรื่องราวในคราวนี้จะเล่าผ่านสายตาของเอ็ดเวิร์ดบ้างครับ

เมเยอร์มีแผนจะวางจำหน่าย “Midnight Sun” มาก่อนในปี 2008 แต่ต้องระงับไป หลังจากบทร่างของนิยายหลุดออกมาสู่โลกอินเตอร์เน็ต

ฉันตื่นเต้นอย่างมากที่ได้ประกาศซะทีว่า Midnight Sun จะวางจำหน่ายวันที่ 4 สิงหาคมนี้ ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่วุ่นวาย ฉันไม่แน่ใจว่าควรเป็นเวลาที่จะวางจำหน่ายหนังสือเล่มนี้ไหม แต่พวกคุณบางคนรอมันมานานมาก มันไม่ยุติธรรมที่จะปล่อยให้พวกคุณรออีก ขอโทษที่ผิดจังหวะเวลา หวังว่าหนังสือเล่มนี้จะช่วยให้ลืมโลกความเป็นจริงได้บ้าง ฉันตื่นเต้นมากท่ี่ได้มีโอกาสบอกเรื่องนี้แก่พวกคุณ” เมเยอร์บอกผ่านคลิปวิดีโอในรายการทอล์คโชว์ Good Morning America

นิยายชุดแรกถูกสร้างเป็นหนัง 5 ภาค จากจำนวน 4 เล่ม โดยภาคแรกออกฉายในปี 2008 และปิดฉากในปี 2012 ทำให้โรเบิร์ต แพททินสัน กับ คริสเตน สจ๊วร์ต เป็นที่รู้จักทั่วโลก ยังไม่แน่ในตอนนี้ว่าเล่มใหม่นี้จะถูกนำไปสร้างเป็นหนังหรือไม่ แต่ถ้าสร้างก็คงต้องมีการคัดเลือกนักแสดงใหม่เพราะนักแสดงนำทั้งสองน่าจะไม่สามารถเล่นเป็นตัวละครวัยรุ่นได้อีกแล้ว

 

Leave a Reply