ดิสนีย์พักโครงการหนัง 7 เรื่อง เพราะความกังวลต่อเชื้อโควิด-19

นอกจากเลื่อนฉายหนังที่วางกำหนดไว้ในช่วงฤดูใบไม้ผลิอย่าง The New Mutants, Antlers และ Mulan แล้ว ดิสนีย์ยังได้ตัดสินใจพักโครงการหนังที่อยู่ในการถ่ายทำหรือเตรียมการถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ทั้ง 7 เรื่องครับ

ทั้ง 7 มีตั้งแต่หนังโรงยันหนังที่จะฉายทางดิสนีย์พลัสครับ ประกอบไปด้วย The Little Mermaid ฉบับคนแสดงของผู้กำกับร็อบ มาร์แชล, The Last Duel ของริดลีย์ สก็อต, Nightmare Alley ของกีเยร์โม เดล ทอโร, Peter Pan and Wendy ของเดวิด โลเวอรี, Home Alone ฉบับยกเครื่องใหม่อของแดน แมเซอร์, Shrunk ของโจ จอห์นสตัน และ Shang-Chi and The Legend of the Ten Rings ของเดรสติน แดเนียล เครตตัน

“แม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยันว่ามีผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในหมู่ทีมงานและนักแสดงของเรา แต่หลังจากที่ได้พิจารณาสถานการณ์ปัจจุบันกับประโยชน์สูงสุดของทีมงานกับนักแสดงแล้ว เราจำเป็นต้องพักการทำงานของหนังฉบับคนแสดงในช่วงระยะเวลาสั้นๆ เราจะคอยประเมินสถานการณ์และเริ่มต้นกลับมาทำงานใหม่ให้เร็วที่สุด” นั่นเป็นแถลงจากโฆษกของดิสนีย์ครับ

Shang-Chi and The Legend of the Ten Rings นั้นถ่ายทำอยู่ที่ออสเตรเลียและได้หยุดพักการถ่ายทำก่อนมีประกาศออกมาเพื่อให้ผู้กำกับได้กักตัวเอง ส่วน The Little Mermaid นั้นถ่ายทำในโรงถ่ายที่ลอนดอน และ The Last Duel เพิ่งเริ่มต้นถ่ายทำที่ไอร์แลนด์ในเดือนกุมภาพันธ์

ที่มา: Variety

2 comments

  1. สวัสดีครับ พี่เจไดยุทธ
    พอดีว่าจากที่ผมตามพี่มาตั้งแต่เริ่มทำเว็ปใหม่ๆ แล้วพบสังเกตว่าเวลาพี่ใส่ชื่อคนจะเป็นชื่อไทยหมดเลย ทีนี่บางทีผมก็อยากนำชื่อผกกหรือนักแสดงไปเสิร์ชหาผลงานหรือหน้าตาบ้างอะครับ
    เลยอยากให้พี่ช่วยวงเล็บชื่อภาษาอังกฤษไว้ด้วย ถ้าไม่รบกวนจนเกินไป
    ยังไงก็ยังติดตามอยู่เสมอครับผม

    • ส่วนมากถ้าเป็นนักแสดงมีชื่อ ค้นหาในกูเกิ้ลก็จะเจอครับถึงแม้จะสะกดชื่อไม่ถูกต้องเล็กน้อย(ต้องสะกดผิดแค่เล็กน้อยนะ ถ้าผิดเยอะอาจไม่เจอ) หรือถ้าเป็นคนที่มีชื่อเสียงมากๆ ค้นเป็นภาษาไทยก็เจอนะ หรือง่ายกว่านั้นเอาชื่อหนังไปค้นหาในเว็บ imdb เจอแน่นอนครับ แล้วค่อยเอาชื่อนักแสดงหรือ ผกก. ไปค้นต่อในกูเกิ้ลอีกที

Leave a Reply