ทอม ฮิดเดลสตัน สวมสูทใหม่ในภาพเบื้องหลังแรกของซีรี่ส์ Loki จากมาร์เวล

ซีรี่ส์ Loki ของมาร์เวลสตูดิโอที่จะออกฉายทางดิสนีย์พลัส ได้เริ่มเปิดกล้องแล้วที่เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจียครับ ทำให้มีภาพชุดแรกจากกองถ่ายฝีมือปาปารัซซี่เผยออกมา

สิ่งที่เราเห็นในภาพชุดแรกนี้ก็คือโลกิ ที่ทอม ฮิดเดิลสตัน รับบท ไม่ได้สวมชุดชาวแอสการ์ดสีเขียวขลิบทองตามที่เราเคยเห็นในหนังชุด Thor แต่เป็นสูทรัดรูปคล้ายนักสืบแทน และมีตัวหนังสือ TVA อยู่ที่ด้านซ้าย

TVA น่าจะย่อจาก Time Variance Authority ที่เป็นองค์กรตำรวจกาลเวลา มีหน้าที่คอยควบคุมไม่ให้มีใครไปเปลี่ยนแปลงเส้นเวลาตามที่เกิดขึ้นไปแล้ว ดูเหมือนว่าโลกิจะทำงานให้องค์กรนี้ครับ และน่าจะมีโอเว่น วิลสัน เป็นหนึ่งในสมาชิกของทีมด้วยตามที่เราเห็นเดินคู่กันมา

อีกภาพที่น่าสนใจก็คือโซเฟีย ดี มาร์ติโน ที่รับบทเป็นตัวละครซึ่งไม่เป็นที่เปิดเผยครับ แต่เธอสวมชุดสีเขียวขลิบทองคล้ายกับโลกิ จึงน่าจะตรงกับข่าวลือที่ว่าเธอจะรับบทเป็นโลกิในร่างผู้หญิง

Loki จะบอกเล่าเรื่องราวหลังเหตุการณ์ใน Avengers: Endgame และตอบคำถามว่าโลกิไปไหน และเกิดอะไรขึ้นกับเทสซาแรคค์ที่เขาเอาไปด้วย เนื้อเรื่องในซีรี่ส์จะส่งผลถึงหนัง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ด้วยครับ มีกำหนดฉายฤดูใบไม้ผลิปี 2021 ไม่รู้ว่าตอนนั้นดิสนีย์พลัสจะเปิดบริการในบ้านเราแล้วหรือยัง

Leave a Reply