แอนเจลีนา โจลี เตรียมสมทบหนังซูเปอร์อีโร่ The Eternals ของมาร์เวล

มาร์เวลมักได้นักแสดงระดับบิ๊กๆ มาร่วมงานด้วยเสมอ และใน The Eternals ที่กำลังวางแผนสร้างอยู่นี้ก็อาจได้นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์ แอนเจลีนา โจลี มาร่วมรับบทด้วย

เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ รายงานว่าโจลีอยู่ระหว่างเจรจาเพื่อมาร่วมรับบทตัวละครที่ยังไม่เป็นที่เปิดเผย ว่าด้วยเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่เทพเจ้าที่แฝงตัวรวมอยู่กับหมู่มนุษย์ :ซึ่งจะกำกับโดยโคลอี้ เจ้า หรือ เจ้าถิง ผู้กำกับหญิงชาวจีน จากหนังนอกกระแสที่ได้รับคำวิจารณ์ยอดเยี่ยมเรื่อง The Rider

The Eternals เป็นเหล่ายอดมนุษย์ที่เทพเจ้าของจักรวาลได้ทำการทดลองด้านพันธุกรรมเอาไว้บนโลก แต่ละคนเป็นกึ่งมนุษย์อมตะ มีพลังพิเศษแตกต่างกันไป และมีชื่อคล้ายกับเทพเจ้าต่างๆ บนโลกมนุษย์ ซึ่งคอยต่อสู้และชิงไหวชิงพริบกับเผ่าพันธุ์ยักษ์และอสูร เรื่องราวฉบับคอมมิคเป็นผลงานสร้างของแจ็ค เคอร์บี้ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากหนังสือแนวสารคดี “Chariots of the Gods” ที่มีมุมมองว่าเทพเจ้าโบราณบนโลกมนุษย์อาจเป็นมนุษย์ต่างดาว หนังได้มือเขียนบทดาวรุ่ง แมทธิว และ ไรอัน เฟอร์โพ มาเขียนบทให้

ยังไม่เป็นที่เปิดเผยว่าเรื่องราวในฉบับภาพยนตร์จะเป็นยังไง แต่มีรายงานว่าเรื่องราวส่วนหนึ่งจะพูดถึงความรักของเซอร์ซี ตัวละครที่มีอายุหลายพันปีและสามารถควบคุมหรือบังคับโมเลกุลได้ กับไอคารีส เทพเจ้าหนุ่มผู้มีพลังคอสมิก

ขณะที่ The Eternals อาจเป็นหนังมาร์เวลเรื่องแรกของโจลี แต่ก็ไม่ใช่หนังจากหนังสือการ์ตูนเรื่องแรกของเธอครับ เพราะเธอเคยรับบทใน Wanted มาก่อน โจลียังมีผลงานกับดิสนีย์ในหนังภาคต่อ Maleficent: Mistress of Evil ที่จะฉายตุลาคมนี้ด้วย

The Eternals มีกำหนดเปิดกล้องปลายปีนี้ครับ

ที่มา: THR

2 comments

Leave a Reply