ทอม ฮอลแลนด์ อาจเผลอหลุดเนื้อเรื่องสำคัญของ Avengers: Endgame ตั้งแต่ปีที่แล้ว

การที่หนัง Avengers: Infinity War กับ Avengers: Endgame ถ่ายทำต่อเนื่องกันไป ก็ทำให้นักแสดงสับสนได้ว่าฉากที่ถ่ายทำนั้นอยู่ในหนังเรื่องไหน และอาจเผลอหลุดสปอยล์หรือเผยเนื้อเรื่องสำคัญระหว่างให้สัมภาษณ์โดยไม่รู้ตัว แต่จะมารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่หนังฉายแล้วและมีคนย้อนกลับไปดูการให้สัมภาษณ์เก่าๆ แล้วพบว่าสิ่งที่พวกเขาพูดอยู่นั้นไม่มีใน Infinity War จึงแปลว่ามันน่าจะอยู่ใน Endgame แทน

กรณีดังกล่าวก็ดูเหมือนเกิดขึ้นกับทอม ฮอลแลนด์ เช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นมาร์ค รัฟฟาโล ได้เหมือนกัน เพราะเมื่อได้ย้อนกลับไปดูการให้สัมภาษณ์ตอนเดินสายประชาสัมพันธ์ Infinity War นั้น ฮอลแลนด์ได้พูดถึงบางอย่างที่ไม่ได้มีอยู่ในหนัง (แปลว่ามันก็ต้องอยู่ใน Endgame)

การให้สัมภาษณ์ดังกล่าว ฮอลแลนด์ถูกจับให้อยู่คู่กับเบนเนดิคต์ คัมเบอร์แบตช์ ผู้ที่ถูกเหมือนให้คอยเป็นพี่เลี้ยงเพื่อระวังการเผลอหลุดพูดของฮอลแลนด์ ทั้งคู่ถูกถามว่าใครพูดประโยคในหนังผิดพลาดบ่อยที่สุด คัมเบอร์แบตช์ยอมรับว่าเป็นเขาเอง แต่ฮอลแลนด์ก็รีบช่วยแก้ต่างให้

แต่เขาเป็นคนที่ได้บทพูดที่ยากที่สุด เขาต้องพูดมากมายเรื่องควอนตัมเรียลม์ แต่ผมพูดแค่ ใช่ เจ๋งเลย ของผมง่ายมาก แต่ของเขาอยากที่สุด” ฮอลแลนด์บอก

เมื่อดูเผินๆ การให้สัมภาษณ์นี้เหมือนไม่มีอะไร ด็อกเตอร์สเตรนจ์ก็ต้องพูดเรื่องควอนตัมเรียลม์อยู่แล้ว เพราะเขาเคยท่องไปพบต่างๆ มาก่อน แต่ถ้าใครที่ดู Avengers: Infinity War ก็คงจำได้ว่าด็อกเตอร์สเตรนจ์ไม่เคยพูดถึงควอนตัมเรียล์ในหนังเลย แล้วฮอลแลนด์เอาเรื่องนี้มาพูดได้ยังไง ดังนั้นความเป็นไปได้ของเรื่องนี้ก็คือ ควอนตัมเรียลม์จะอยู่ในภาค Endgame และเราจะได้เห็นทั้งคู่อีกใน Endgame ด้วย

เป็นไปได้แค่ไหน เราต้องรอดูในหนังปลายเมษายนนี้ครับ

ที่มา: comicbook.com

 

4 comments

Leave a Reply