ชมละครเวที War of the Seven Sins ของนักเรียนสวนกุหลาบฯ และสตรีนนทบุรี 25-27 ม.ค.นี้

กลุ่มละครหน้ากากเปลือยแผนเยาวชน ขอนำเสนอละครเวทีของคณะนักเรียนโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย และโรงเรียนสตรีนนทบุรี เรื่อง “War of the Seven Sins” ซึ่งจะจัดแสดงในวันที่ 25 – 27 มกราคม พ.ศ. 2562 วันศุกร์ 17.00 น และ วันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 14.00 น ที่ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ครับ

ละครเป็นเรื่องราวว่าด้วย “เหล่าหนุ่มสาวอัศวิน และจอมเวทย์ ที่ต้องช่วยมนุษยชาติ จากหายนะแห่งสงครามระหว่างเทพและมาร โดยมีภารกิจสำคัญในการชิงแอปเปิลศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งต้องเดินทางผ่านเมืองคาเมล๊อตแห่งผู้กล้า ฝ่าสมรภูมิเยเกอร์ หลงป่าแบล๊ควู๊ด ปกป้องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวาติกัน เผชิญมรสุมในทะเลเลเวียธาน พนันชีวิตในบาบิโลน และ จบที่สงคราม ณ เมืองศักดิ์สิทธิ์ซ้มบาล่า”

การแสดงเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ  Act4health Youngster ของหน้ากากเปลือยแผนเยาวชน ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ที่จัดทำกิจกรรมอบรมกระบวนการละครเพื่อการเรียนรู้สุขภาวะกับโรงเรียนและมหาวิทยาลัย รวม 30 โครงการ ละคร War of the Seven Sins หรือในชื่อไทย “สงครามเจ็ดบาป” ถือเป็นละครเปิดตัวของโครงการดังกล่างนี้ครับ

นอกจากการแสดงชุดนี้แล้ว คณะผู้จัดโครงการยังจะจัดการแถลงข่าว “ละครสัญจรและเทศกาลละคาสุขภาวะมัธยมอุดมศึกษา” ที่จะมีการแสดงกว่า 30 ชุดการแสดง และเทศกาลใหญ่ ทั้งจากระดับมัธยมและอุดมศึกษา ตลอดเดือนมกราคม ถึง มีนาคม 2562 ในวันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2562 เวลา 13.00 น ที่ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยนี้ด้วย

ไปสนับสนุนละครกันได้ครับ คุณอาจได้เห็นจุดกำเนิดของนักแสดงดังในอนาคตจากโครงการเหล่านี้

Leave a Reply