ตัวอย่างสุดท้ายของ Mamma Mia! Here We Go Again ออกมาขับขาน

อีกเพียงสองเดือน เราก็จะได้ดูหนังภาคต่อ Mamma Mia! Here We Go Again กันแล้ว และตัวอย่างหนังสุดท้ายก็บอกเราว่าภาคต่อนี้จะเต็มไปด้วยความหรรษา และบทเพลงไพเราะของแอ็บบาเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าเหมือนจำนวนนักแสดง

เรื่องราวของหนัง ขณะที่ดำเนินต่อเนื่องจากภาคที่แล้ว ก็จะยังพาย้อนกลับไปเล่าจุดกำเนิดเรื่องราววุ่นๆ นี้ด้วยครับ โดยเริ่มจากโซฟี (อแมนดา ไซย์ฟรีด) ที่กำลังจะเป็นแม่คนแล้วซึ่งทำให้เธอกลัว แล้วเธอก็ได้กำลังใจจากเรื่องราวของดอนนา (เมอริล สตรีป) ตอนที่มายังเกาะกรีกแห่งนี้ครั้งแรกแล้วต้องตั้งครรภ์ตามลำพังเช่นกัน เรื่องราวจึงจะทั้งเกี่ยวข้องกับการรับมือความกลัวของโซพีและพาเราย้อนไปดูเรื่องราววัยสาวของดอนนา

หนังได้ทีมนักแสดงชุดเดิมกลับมาทั้งโดมินิก คูเปอร์, จูลี่ วอลเตอร์ส, คริสตีน บารันสกี, เพียร์ซ บรอสแนน, สเตลแลน สการ์สการ์ด และ คอลิน เฟิร์ธ โดยมีลิลี่ เจมส์, เจเรมี เออร์วีน, จอช ดิแลน, ฮิวจ์ สกินเนอร์, อเล็กซา เดวีส, เจสซิกา คีแนน วินน์ รับบทเป็นตัวละครภาคอดีต สมทบด้วยแฌร์ในบทคุณยายของโซฟี

ออล ปาร์กเกอร์ ผู้กำกับ Now is Good และผู้เขียนบท The Best Exotic Marigold Hotel รับหน้าที่กำกับและเขียนบท Mamma Mia! Here We Go Again และยังคงใช้เพลงของ ABBA มาประกอบการดำเนินเรื่องเช่นเคยครับ หนังมีกำหนดฉายกรกฎาคมนี้

Leave a Reply