ฮุคได้ Coco, The Last Jedi, Thor: Ragnarok, Justice League และ Jumanji 2 ฉายVOD มี.ค.นี้

การมาของบริการดูหนังออนไลน์ทำให้ผู้ชมได้ดูหนังที่เพิ่งออกจากโรงได้เร็วขึ้น แทบจะพร้อมๆ กับการวางจำหน่ายบลูเรย์หรือดีวีดีเลย และฮุค ผู้ให้บริการดูหนังออนไลน์และวิดีโอ ออน ดีมานด์ เจ้าใหญ่เจ้าหนึ่งก็ได้หนังใหญ่ 5 เรื่อง ที่เพิ่งออกจากโรงมาฉายในเดือนมีนาคมนี้ให้ชมแบบวิดีโอออนดีมานด์ (video on demand) ครับ

หนังใหญ่ทั้ง 5 มาจากทั้งสามบริษัทลูกของดิสนีย์ อันได้แก่พิกซาร์, มาร์เวล และ ลูคัสฟิล์ม และยังมีของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส กับ โซนีพิคเจอร์สด้วยครับ ประกอบด้วย Coco วันอลวน วิญญาณอลเวน หนังอนิเมชั่นรางวัลออสการ์จากพิกซาร์, Thor: Ragnarok ของมาร์เวล สตูดิโอ, Star Wars: The Last Jedi ของลูคัสฟิล์ม, Justice League หนังของดีซีฟิล์มกับวอร์เนอร์ บราเธอร์ส และ Jumanji 2: Welcome to the Jungle หนังทำเงินสูงสุดของโซนีพิคเจอร์สเมื่อปีที่ผ่านมา

ผู้อำนวยการบริหารด้านเนื้อหาของฮุค เจนนิเฟอร์ แบตตี้ บอกด้วยว่า “HOOQ จับมือกับกลุ่มบริษัทผลิตหนังที่มีชื่อเสียงเช่นดิสนีย์, วอร์เนอร์ บราเธอร์ส และ โซนี่ พิคเจอร์ส ในฐานะที่เราเป็นพันธมิตรพิเศษกัน เราจึงสามารถนำภาพยนตร์ดังระดับโลกเข้ามาได้อย่างรวดเร็ว ผู้ชมจะสะดวกสบายกับการเลือกชมหนังที่บ้านในเวลาที่ต้องการ เดือนมีนาคมนี้จึงเป็นเดือนที่มีหนังใหม่ยอดฮิตติดตลาดออกมาให้ชมกันมากมาย พร้อมเอาใจแฟนหนังตัวจริง

แก้ไขเพิ่มเติม: เป็นการให้ชมแบบวิดีโอออนดีมานด์ครับ ผมไม่ได้ใส่ในบทความทีแรก จึงเพิ่มเข้าไปใหม่

Leave a Reply