ผู้กำกับยืนยัน บางฮีโร่จะไม่ได้ไปต่อหลังจาก Avengers: Infinity War และ Avengers 4

มาร์เวลคุมเข้มเรื่องการรักษาความลับเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของหนัง แต่สำหรับ Avengers: Infinity War และ Avengers 4 มาร์เวลบอกโต้งๆ เลยว่า บางตัวละครซูเปอร์ฮีโร่จะต้องปิดฉากตัวเองในหนังชุดนี้ครับ

ผู้กำกับแอนโธนี รุสโซ เปิดเผยในบทความของ Vanity Fair ว่า หนังชุดนี้จะเป็นการอวสานอย่างแท้จริงสำหรับบางตัวละครและบางนักแสดง ดังนั้น แฟนๆ คงต้องเตรียมกระดาษทิชชู่หรือผ้าเช็ดหน้าให้พร้อมก่อนเข้าไปดูหนัง

เรารู้ว่าใครบ้างที่เราได้รับอนุญาตให้ฆ่า ผมบอกได้แค่นั้น ผมไม่คิดด้วยซ้ำว่ามาร์เวลรู้ว่าจะเป็นทิศทางไหนต่อไปหลังจาก Avengers 3 และ 4 มันไม่ใช่การอวสานของตัวละครเหล่านี้ทุกตัว มันเป็นการอวสานของบางตัวละคร บางตัวละครจะได้ไปต่อ มันจึงซับซ้อนกว่านั้น ด้วยเหตุนี้ มันจึงไม่ใช่การจบแบบเนียบๆ

ที่แน่ๆ ตัวละครที่พี่น้องรุสโซ่ฆ่าไม่ได้ก็คือ The Guardians of the Galaxy ที่จะมีหนังของตัวเองตามมาหลังจาก Avengers 4 แต่ผู้กำกับเจมส์ กันน์ ก็บอกในบทความเดียวกันครับว่า เขายอมรับได้หากตัวละครจะต้องตาย “เราสร้างหนังแบบเดิมซ้ำแล้วซ้ำเล่าไม่ได้ พวกเขาต้องยอมให้ตัวละครเหล่านี้ต้องตาย พวกเขาต้องให้ภัยคุกคามมีความหมายจริงๆ ถ้าจะอยากให้ผู้ชมยังคงสนใจอยู่ต่อไป”

Avengers: Infinity War จะออกฉายพฤษภาคม 2018 ส่วน Avengers 4 จะออกฉายพฤษภาคม 2019 ครับ

 

 

11 comments

  1. ให้เดา น่าจะเป็น เฮีย โทนี่ , ธอร์ ไม่ก็ แคป

    เพระเส้นเรื่องน่าจะ complete แล้ว และ นักแสดงก็ใกล้หมดสัญญา หละ

  2. ถ้าตามคอมมิค หรือ เห็นในตัวอย่างก็เห็นค่อนข้างชัดนะครับไม่น่าพลิกโผคือ WM จะมีตัวอื่นมั้ย คิดว่าไม่ เพราะฆ่าตัวอื่นเส้นเรื่องของแต่ละซีรีย์ก็ค่อนข้างกระทบ

  3. ผม แค่แปลกใจ ที่เห็น เหล่า HERO กลัว ธานอสมากๆ แต่เห็น ธานอส ชก ไอออนแมน เต็มแรง กะเด็นไปไม่ถึงเมตร ชุดไม่พัง ปูนไม่แตก ทำไม แรงที่ชกนี่เหมือน คนธรรมดาๆ เลยครับ

Leave a Reply