ตัวอย่างแรกของซีรี่ส์ The X-Files ปี 11

ปีที่แล้ว ซีรี่ส์ The X-Files ได้กลับมาฉายอีกครั้งในแบบมินิซีรี่ส์ความยาว 6 ตอน หลังจากหายจากจอไป 14 ปี ซึ่งผลปรากฏว่าเรตติ้งดีจนช่อง FOX ตัดสินใจสร้างต่อในปีนี้ด้วยความยาว 10 ตอนครับ ผู้สร้างและทีมนักแสดงได้นำซีรี่ส์พร้อมตัวอย่างไปนำเสนอในงานนิวยอร์กคอมมิคคอน จากนั้นก็ปล่อยตัวอย่างออกมาออนไลน์
ในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ฟ็อกซ์ โมลเดอร์ (เดวิด ดูคอฟนี) และ เจ้าหน้าที่ดาน่า สกัลลี่ (จิลเลียน แอนเดอร์สัน) ต้องกลับมาร่วมมือกันอีกครั้งในการสืบสวนและสางคดีปริศนาที่เกี่ยวข้องกับมนุษย์ต่างดาวซึ่งรัฐพยายามปกปิด
ในตัวอย่างให้เราเห็นว่าทั้งโมลเดอร์และสกัลลี่ต้องสางคดีแข่งกับเวลาเพื่อกอบกู้โลก และที่แย่ไปกว่านั้นก็คือ ลูกชายที่หายตัวไปของพวกเขาเข้ามาพัวพันในเรื่องนี้ด้วย แปลว่าครั้งนี้เป็นเรื่องส่วนตัวกว่าทุกครั้งครับ
คริส คาร์เตอร์ กลับมารับหน้าที่อำนวยการสร้างในซีซั่นใหม่นี้ พร้อมด้วยนักแสดงขาประจำอย่างมิต พิเลจี ในบทวอลเตอร์ สกินเนอร์, วิลเลียม บี. เดวีส ในบทชายสูบบุหรี่ หรือ The Smoking Man, ดีน แฮกลันด์ ในบทริชาร์ด แลงลี่ และ แอนนาเบธ กิช ในบทโมนิคา เรเยส สมทบด้วยนักแสดงใหม่จากซีซั่นที่แล้วคือร็อบบี้ แอเมลล์ และ ลอเรน แอมโบรส
ซีรี่ส์จะเริ่มออกอากาศปี 2018 ครับ ชมตัวอย่างด้านใน

2 comments

  1. ประมาณว่า เดี๋ยวทุกคนจะปรับโฉมใหม่หน้าทุกคนจะตึงขึ้น
    อันหมายถึงว่า จะหล่อขึ้นฉลาดขึ้นแล้วก็สวยขึ้นตูมๆขึ้น
    แล้วก็ผลัดเซลส์ผิวสังขารขึ้นใหม่เป้นอีกคนละคนไปเลยแต่ชื่อตัวละครเดิม(เปลี่ยนนักแสดงมันไปเลย)
    ต่ออีกจักรวาลยังได้ คริ

Leave a Reply