กวินเนธ พัลโทรว์ หลุดปากบอกชื่อนักแสดงที่จะกลับมาใน Avengers 4

เนื้อหาข่าวอาจบอกเนื้อเรื่องสำหคัญของ Avengers: Infinity War
เราอาจบอกได้ว่าใครที่จะรอดจากเงื้อมมือของธานอส (จอช โบรลิน) ใน Avengers: Infinity War ได้ โดยดูจากรายชื่อนักแสดงที่จะมาสมทบใน Avengers 4 ครับ และกวินเนธ พัลโทรว์ ได้หลุดปากบอกชื่อนักแสดงคนนั้นมาระหว่างให้สัมภาษณ์ ซึ่งเป็นนักแสดงที่รับบทตัวละครที่หลายคนสงสัยอยู่ว่าจะรอดหรือไม่ด้วยครับ
ในการให้สัมภาษณ์แก่ The Hollywood Reporter ถึงการรับหน้าประธานกรรมการผู้บริหารของ Goop นิตยสารไลฟ์สไตล์และแฟชั่นที่เธอมีส่วนร่วมก่อตั้ง นักข่าวได้ถามนักแสดงหญิงผู้กลับมารับบทเพพเพอร์ พ็อตต์ ใน Avengers 4 ว่า เธอจะทิ้งงานแสดงแล้วใช่ไหม พัลโทรว์เล่าว่า “ฉันจำเป็นต้องมาอยู่ที่นี่ตอนนี้ ผมไปแอตแลนตาเพื่อถ่ายทำ Avengers 4 ฉันจึงเหมือนเข้าๆ ออกๆ มันรู้สึกแปลกที่กลับไปกลับมา เราเติบโตเร็วและมีปัญหาให้รับมือตลอดเวลา แต่ถ้าพูดตรงๆ แล้ว เมื่ออยู่ที่ฉาก ฉันก็คิดว่า ฉันนั่งอยู่นี่สองชั่วโมง จิบชา โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ กับ ดอน ชีเดิล มาทำให้ฉันหัวเราะอย่างเป็นบ้า ฉันเลิกทำงานนี้ทำไมเนี่ย
แปลได้ว่าดอน ชีเดิล ก็เป็นนักแสดงที่จะกลับมารับบทวอร์มาชีนใน Avengers 4 ครับ ซึ่งหนังกำลังถ่ายทำอยู่ในตอนนี้เรื่อยไปจนถึงต้นปีหน้า ก่อนที่จะออกฉายพฤษภาคม 2019

Leave a Reply