Star Wars: Episode VIII ได้ชื่อภาคทางการ และมีใบปิดแรก

star-wars-8-headerลูคัสฟิล์มได้ออกแถลงผ่านเว็บไซต์ทางการ StarWars.Com ครับว่า หนัง Star Wars: Episode VIII  ได้ชื่ออย่างเป็นทางการแล้ว และจะใช้ชื่อว่า Star Wars: The Last Jedi ครับ พร้อมทั้งปล่อยใบปิดแรกของหนังออกมาที่เป็นธรรมเนียมของหนังก็คือเป็นภาพอวกาศสีดำที่เต็มไปด้วยดาวระยิบระบับสีขาว แล้วมีตัวหนังสือกับโลโก้ของหนังประทับอยู่กึ่งกลาง เพียงแต่คราวนี้มาด้วยสีที่แปลกตากว่าทุกครั้งคือสีแดงครับ

แต่ชื่อภาคนี้เป็นการเผยเนื้อเรื่องสำคัญของหนังรึเปล่า เรารู้กันว่าแต่ละภาคก็จะมีการฆ่าบางตัวละครทิ้งไป แล้วแปลว่าจะต้องมีตัวละครที่เป็นเจไดถูกฆ่าเกือบหมดในภาคนี้จนเหลือคนเดียวใช่ไหม แล้วเจไดคนสุดท้ายคนนั้นจะเป็นใคร จะเป็นลุค, เรย์ หรือไคโร เรน ฝึกตัวเองจนเป็นเจไดสำเร็จ หรือจริงๆ แล้วเจไดเป็นพหูพจน์ แล้วเจไดสุดท้ายอาจเป็นกลุ่มก็ได้

The Last Jedi กำกับและเขียนบทโดยไรอัน จอห์นสัน จาก Looper ครับ มีกำหนดฉาย 15 ธันวาคม 2017 ชมใบปิดด้านใน

the-last-jedi-teaser-poster

8 comments

  1. บางสำนักบอกว่า Luke นั่นแหละเป็น Jedi สุดท้าย แล้วฝึก Rey ให้เป็นสิ่งอื่นที่เหนือกว่า Jedi ครับ รหว่างที่ตัวอย่างหนังยัไม่ออก คงมโนกันได้เต็มที่เลยครับ

  2. ถ้ายึดตามตอนจบภาค 7 ลุคคือเจไดคนสุดท้ายจริงๆครับ แต่ในภาค 8 เรย์จะทำอย่างไร? และ เรย์อาจจะสำเร็จเป็นเจไดคนสุดใหม่ก็ได้ในภาค9

Leave a Reply