ฟังบางส่วนของเพลงประกอบหนังในตัวอย่างใหม่ของ Pete’s Dragon

petes dragon tv spot 1ในหนัง Pete’s Dragon ต้นฉบับ จะมีฉากที่ตัวละครออกมาร้องรำทำเพลงตามฉบับหนังการ์ตูนดิสนี่ย์ด้วย ฉบับสร้างใหม่ที่จะออกฉายปีนี้ก็จะมีเพลงเหมือนกันครับ แต่ออกมาในคนละลักษณะกัน ตามที่ตัวอย่างฉบับฉายทีวีความยาว 1 นาที ปล่อยออกมา

ในตัวอย่างนี้ เปิดด้วยเพลงกล่อมเด็กชื่อ “North” ที่แต่งขึ้นใหม่และขับร้องโดยนักแสดงนำของหนัง โอ๊กส์ เฟกลี่ ประกอบกับฟุตเตจทั้งใหม่และเก่าของตัวอย่างหนังครับ ยังไม่รู้ว่าเพลงนี้จะถูกนำมาใส่ในส่วนไหนของหนังเหมือนกัน แต่ดูแล้วก็คนละอารมณ์กับต้นฉบับแน่ๆ ที่โทนของหนังก็แตกต่างกันเช่นกัน

หนังเป็นเรื่องราวของพีท (โอ๊กส์ เฟกลี่) เด็กกำพร้าที่อยู่กลางป่ากว่า 6 ปี แต่รอดชีวิตได้ด้วยความช่วยเหลือจากมังกรตัวสีเขียวขนปกปุยที่ชื่อเอลเลียต แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ป่าไม้ที่รับบทโดยไบรซ์ ดัลลัส เฮาเวิร์ด ไปพบพีทเข้าก็ทำให้ข่าวเรื่องมังกรแพร่ออกไป ผู้คนที่ไม่เข้าใจหรือกลัวมังกรก็หาทางที่จะจับหรือฆ่ามัน

หนังยังมีโรเบิร์ต เรดฟอร์ด, เวส เบนลี่ กับ คาร์ล เออร์บัน ร่วมรับบทสมทบ กำกับโดยเดวิด โลเวอรี จากหนังชีวิตเกี่ยวกับคนนอกกฎหมายเรื่อง Ain’t Them Bodies Saints จะเข้าฉายสิงหาคมนี้ครับ ชมตัวอย่างด้านใน

Leave a Reply