Thor: Ragnarok เปิดกล้อง คริส เฮมส์เวิร์ธ อวดคลิปกองถ่าย

thor 3 set 01ขณะที่ Spider-Man: Homecoming ถ่ายทำกันที่โรงถ่ายในแอตแลนตา สหรัฐอเมริกา หนัง Thor: Ragnarok ซึ่งเปิดกล้องตามหลังไม่นานก็ใช้โรงถ่ายวิลเลจ โรดโชว์ ในเมืองควีนแลนด์ ประเทศออสเตรเลียครับ ซึ่งในการเดินทางมายังสถานที่ถ่ายทำวันแรก คริส เฮมส์เวิร์ธ นักแสดงนำของเรื่องก็ได้ลงคลิปเล่าเรื่องให้ฟังในอินสตาแกรม

เฮมส์เวิร์ธเหมือนเพิ่งมาจากโรงยิม เพระาถือโปรตีนเชกมาด้วย และพูดติดตลกว่ารถไฟเหาะตีลังกาข้างๆ โรงถ่ายเป็นของเขาด้วย “การถ่ายทำ Thor 3 ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วที่โรงถ่ายนี้ ผมมีโปรตีนเชก มีรองเท้า และก็มีรถไฟเหาะตามที่ขอไป เป็นข้อดีอย่างหนึ่งของการเป็นธอร์ แล้วเจอกัน

เฮมส์เวิร์ธในเสื้อฮู้ดและคลุมศีรษะ แต่ยังพอดูออกว่าเขาไม่ได้ไว้ผมยาวปละบ่าเหมือนทุกครั้ง อาจจริงตามที่มีข่าวลือมาก่อนหน้านี้ครับว่าธอร์ในภาคนี้จะไว้ผมสั้น

นอกจากเฮมส์เวิร์ธแล้ว ผู้กำกับและมาร์ค รัฟฟาโล ก็มีภาพจากกองถ่ายมาอวดเช่นกัน

Thor: Ragnarok กำกับโดยไทกา ไวทีที นำแสดงโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ ในบทธอร์, ทอม ฮิดเดิลสตัน ในบทโลกิ, ไอดริส เอลบา ในบทเฮมดอลล์ ทวารบาลแห่งแอสการ์ด, แอนโธนี ฮอปกินสน์ ในบทมหาเทพโอดิน, เคต แบลนเช็ตต์ ในบทเฮลา, คาร์ล เออร์บัน ในบทของสเกิร์จ, เทสซา ธอมป์สัน ในบทวัลครี และ มาร์ค รัฟฟาโล ในบทของบรูซ แบนเนอร์ หรือฮัลค์ ออกฉายพฤศจิกายน 2017 นี้ครับ

 

Leave a Reply