ตัวอย่างฉบับเต็มของ Terra Formars ภารกิจล้างพันธุ์นรก

terra formars full trailerTerra Formars ภารกิจล้างพันธุ์นรก ฉบับคนแสดง มีแผนจะเข้าฉายในญี่ปุ่นราวเมษายนนี้ครับ และได้ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มแบบภาษาญี่ปุ่นออกมาแล้ว

ตัวอย่างหนังได้เปิดเผยฉากแอ็คชั่นและฉากเทคนิคพิเศษที่ดัดแปลงออกมาจากฉบับมังงะ ซึ่งแม้ว่าจะไม่ได้มีงานสร้างใหญ่โตและอลังการแบบหนังฮอลลีวู้ด แต่ก็ถือว่าไม่ขี้เหร่ครับ งานออกแบบตัวละครมนุษย์แมลงสาบก็ทำได้ใกล้เคียงกับฉบับมังงะ และดูใช้ได้เลย

หนังมีฉากเป็นโลกอนาคตที่โลกมนุษย์อยู่ยากขึ้นด้วยปัญหาประชากรล้นโลกและขาดทรัพยากร มนุษย์จึงต้องไปอยู่ดาวดวงอื่นและดาวอังคารคือที่หมายนั้น มีการเตรียมดาวอังคารให้อุดมสมบูรณ์พร้อมอยู่อาศัยซึ่งในการปรับสภาพดาวอังคารก็มีการปล่อยแมลงสาบออกไป แต่กลับทำให้มันกลายพันธุ์

เมื่อดาวอังคารใกล้พร้อมที่จะอยู่อาศัยได้แล้ว มนุษย์กลุ่มหนึ่งที่ได้รับการผ่าตัดพันธุกรรมผสมกับสัตว์ให้มีความสามารถพิเศษเหนือมนุษย์ได้ถูกส่งไปสำรวจดาวอังคารก่อน และพบว่าแมลงสาบได้มีวิวัฒนาการจนกลายเป็นมนุษย์ที่เดินสองขาได้ และแข็งแกร่งอย่างที่สุดเช่นกัน ภารกิจล้างพันธุ์แมลงสาบจึงเกิดขึ้นบนดาวอังคาร

หนังกำกับโดยทาเคชิ มิอิเกะ (13 Assassins, Sukiyaki Western Django) นำแสดงโดยยามาชิตะ โมโมฮิสะ (ยามะพี), ฮิเดอากิ อิโตะ, ทาเคอิ เอมิ, โอรุงิ ชุน, คิคุจิ ริงโกะ, เคน โกสึงิ, ทาคายูกิ ยามาดะ และ ริลา ฟุคุชิมา มีกำหนดเข้าฉายในบ้านเราช่วงพฤษภาคมครับ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

3 comments

  1. ในที่สุด ก็เผย เทียน ที่แสดงโดย ยามะพี ซะที
    ไอ้หนุ่มตั๊กแตนมวยไทย

  2. แต่ก็ไม่ชอบ CG หนังของทางเอเชียอยู่ดี มันดูปลอมเกินไป T_T

    ญี่ปุ่นทำเป็นอนิเมะออกมาดีทุกเรื่อง แต่พอเป็นหนัง มันยังไม่ถึงขั้น
    ยกเว้นเรื่องที่ไม่ต้องใช้ CG เช่น Rurouni Kenshin อันนั้นคือ Masterpiece เลย

Leave a Reply