เควิน สเปซี ได้ขึ้นเป็นประธานบริษัทสร้างและจัดจำหน่ายหนัง Relativity Media

kevin-spaceyเควิน สเปซี ไม่ได้อยู่วงการฮอลลีวู้ดเล่นๆ ตอนนี้ได้เลื่อนขั้นตัวเองเป็นประธานของบริษัทสร้างและจัดจำหน่ายหนังขนาดเล็กที่ใหญ่มากอย่าง Relativity Media แล้วครับ

รายงานจากวาไรตี้บอกว่า ไรอัน คาวานาห์ ประธานกรรมการผู้บริหารของ Relativity Media ได้เซ็นสัญญาข้อตกลงเป็นที่เรียบร้อยให้เควิน สเปซี พร้อมกับหุ้นส่วนบริษัทโปรดักชั่นของเขา ดานา บรูเนตติ ให้มารับหน้าที่เป็นประธานบริหารบริษัทหนังแห่งนี้ ที่มีผลงานเช่น The November Man, Oculus, 3 Days to Kill และ Out of Furnace เป็นต้น

บริษัทเพิ่งยื่นฟ้องล้มละลายเมื่อกรกฎาคมปีที่แล้ว และอยู่ในสภาพย่ำแย่ ต้องหาเงินร่วม 100 ล้านเหรียญมาเป็นทุนเพื่อจัดระบบองค์กรใหม่ให้ทันก่อนกุมภาพันธ์นี้เพื่อรักษาฝ่ายผลิตภาพยนตร์ของบริษัทเอาไว้ครับ และการได้สเปซีกับหุ้นส่วน พร้อมกับบริษัทโปรดักชั่นของเขาชื่อ Trigger Street Production เข้ามาก็แปลว่าน่าจะช่วยกอบกู้บริษัทไว้ได้ ซึ่งทั้งคู่จะมารับตำแหน่งกลางกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

ในรายงานบอกว่าสเปซีกับบรูเนตตีจะเข้ามาควบคุมดูแลส่วนเนื้อหาด้านความคิดสร้างสรรค์และการผลิตภาพยนตร์ทั้งหมดของบริษัทผลิตและจัดจำหน่ายหนังขนาดเล็กที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสามของโลกแห่งนี้ ส่วนเรื่องผลประโยชน์นั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมา

สเปซีได้ออกแถลงการตามมาและเหมือนจะรับรู้ได้ดีว่าการเข้าควบคุมบริษัทสร้างหนังของเขานี้ฟังดูบ้าแค่ไหนครับ “พวกเขาเคยคิดว่าเราบ้าตอนที่เราทำ House of Cards กับบริษัทที่ให้บริการชมผ่านออนไลน์ พวกเขาคิดว่าผมบ้าตอนที่ผมเข้าไปบริหาร The Old Vic Theatre ตอนที่ไม่มีใครคิดว่ามันจะได้รับการกอบกู้คืนไว้ได้ และการดำเนินการครั้งนี้กับ Relativity จะเป็นข้อพิสูจน์ว่าเราบ้าจริงๆ สำหรับบางคน นี่เป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมที่จะสร้างความบันเทิงอันยิ่งใหญ่ เป็นวิวัฒนาการอีกขั้นของอาชีพของผม หลังจากได้บริหารบริษัทผลิตหนังอิสระมาก่อนแล้วตอนนี้ได้คุมสตูดิโอสร้างหนังถือเป็นความท้าทายอันยิ่งใหญ่ และผมได้เรียนรู้ว่าท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นการเสี่ยงเดิมพันที่จะได้รับรางวัล

การได้เข้าคุม Relativity จะทำให้สเปซีมีบริษัทระดับอินเตอร์ในการสร้างงานที่เขาอยากสร้างมากขึ้นและใหญ่ขึ้น และกอบกู้ความน่าเชื่อถือของฝ่ายผลิตภาพยนตร์ของคานาวาห์ที่เสียไปจากการยื่นฟ้องล้มละลาย

Leave a Reply