แซนดรา บูลล็อค นำทีม Ocean’s 11 ฉบับผู้หญิง, จอร์จ คลูนี่ย์ จะอำนวยการสร้าง

sandra oceanจอร์จ คลูนี่ย์ เคยเปรยๆ ทำนองว่าน่าจะเอาหนังที่ผู้ชายเป็นตัวเอกมาสลับให้ผู้หญิงเล่น และดูเหมือนว่าจะไม่ใช่แค่เปรยเสียแล้ว คลูนี่ย์มีแผนที่จะสร้างหนัง Ocean’s 11 ฉบับผู้หญิง โดยให้แซนดรา บูลล็อค นักแสดงที่ร่วมงานกันจาก Gravity มารับบทนำ

รายงานจาก The Playlist บอกว่า บูลล็อคจะมารับบทนำในหนัง Ocean’s 11 ฉบับผู้หญิงล้วน ที่จะกำกับโดยแกรี่ รอส ผู้กำกับ The Hunger Games ภาคแรกครับ หนังซึ่งคลูนี่ย์จะสร้างร่วมกับสตีเวน โซเดอร์เบิร์ก ผู้กำกับ Ocean’s 11 ฉบับชายล้วนเมื่อปี 2001 ซึ่งเป็นหนังรีเมกจากหนังเก่าของแร็ทแพ็คเมื่อปี 1960 อีกที

คลูนี่ย์กับโซเดอร์เบิร์กมีแผนจะสร้างหนังเรื่องนี้ตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่โครงการหนังชะงักเพราะเจอรี่ เวนทรอบ ผู้อำนวยการสร้างอีกคนได้เสียชีวิตเสียก่อน เพิ่งกลับมาเริ่มโครงการหนังใหม่โดยให้โอลิเวีย มิลช์ จาก Queen & Country และ Little Woman มาเขียนบทให้

ยังไม่มีรายงานว่าหนังจะเป็นภาคต่อ หรือภาคแยก หรือสร้างใหม่เลย แต่ในรายงานบอกว่าคลูนี่ย์อาจมาเชิญเป็นแดนนี่ โอเชียน ด้วย แปลว่า มีโอกาสที่จะเป็นภาคต่อมากกว่า ซึ่งรอสจะเปิดกล้องหนังเรื่องนี้กลางปีหน้า หลังจาก Free States of Jone ผลงานเรื่องใหม่ของเขาออกฉาย

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แซนดรา บูลล็อค จะมารับบทที่เขียนขึ้นมาให้จอร์จ คลูนี่ย์ เธอเพิ่งมีผลงานในหนังตลกการเมืองเรื่อง Our Brand is Crisis ที่เป็นบทที่เดิมทีเขียนให้คลูนี่ย์เช่นกันครับ

One comment

Leave a Reply