ดู ดเวย์น จอห์นสัน และ เควิน ฮาร์ท เข้าคู่บู๊ฮาในตัวอย่างหนัง Central Intelligence

central intelligence trailerหนังบู๊แนวคู่หูคู่ฮายังคงเป็นหนังที่สร้างกันได้ต่อเนื่อง เพราะยังมีคู่หูแปลกๆ ให้เอามาใช้เล่าเรื่องได้อีกเยอะ คราวนี้เป็นคู่หูต่างขั้วกันที่ขนาดตัว ระหว่างพ่อยักษ์ใหญ่ ดเวย์น จอห์นสัน กับ พ่อหนุ่มตัวจ้อย เควิน ฮาร์ท ในหนังชื่อ Central Intelligence ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างหนังออกมาครับ

จอห์นสันกับฮาร์ทรับบทเป็นเกลอเก่ากันตั้งแต่สมัยมัธยม จอห์นสันเป็นอดีตเด็กอ้วนยักษ์ที่มักถูกใครๆ ล้อ แต่โตมากลายเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการณ์ของซีไอเอที่ล่ำยักษ์และลุยแหลก ส่วนฮาร์ทเป็นอดีตเด็กป๊อปที่โตมากลายเป็นนักบัญชีนั่งโต๊ะและมีชีวิตอย่างเรื่อยๆ ไปวันๆ

เมื่อจอห์นสันถูกกล่าวหาในคดีที่เขาไม่ได้ก่อ เขาจึงขอความช่วยเหลือจากเพื่อนที่มีทักษะมาช่วยในการยับยั้งแผนการร้าย ฮาร์ทไม่อยากยุ่ง เพราะกลัวตาย แต่ผู้ร้ายก็เข้าใจผิดว่าเขาเป็นซีไอเอเสียแล้ว การหนีตายพร้อมทั้งยับยั้งแผนการร้ายของผู้ก่อการร้ายของทั้งคู่จึงเริ่มขึ้น

หนังกำกับโดยรอว์สัน มาร์แชล เธอร์เบอร์ จากหนังตลกฮิต We’re the Millers และ Dodgeball มี เอมี่ ไรอัน และ แอรอน พอล ร่วมแสดงด้วย จะเข้าฉายในสหรัฐ 1 กรกฎาคม 2016 ครับ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

central intelligence poster 01

central intelligence poster 02

One comment

Leave a Reply