แมทธิว วอห์น เขียนบท และอาจกำกับภาคต่อ Kingsman: The Secret Service

kingsman sequelทำเงินทั่วดลกว่า 400 ล้านเหรียญสหรัฐ จากทุนสร้าง 81 ล้านเหรียญ ทั้งยังได้คำวิจารณ์ด้านบวกมากมาย มีแฟนคลับเกิดขึ้นอีกล้นหลาม ภาคต่อ Kingsman: The Secret Service จึงต้องเกิดขึ้นแน่ๆ และผู้กำกับแมทธิว วอห์น ก็ได้ยืนยันข่าวนี้ระหว่างคุยผ่าน Yahoo UK เพื่อประชาสัมพันธ์ดีวีดีที่กำลังวางแผงครับ

ความจริงแล้ว ไม่ใช่แค่จะมีภาคต่อ Kingsman: The Secret Service แต่กำลังจะมีเลย เพราะวอห์นบอกว่าเขากำลังเขียนบทอยู่ “ข่าวดีก็คือผมกำลังเขียนบทอยู่ในตอนนี้เลยที่ห้องข้างๆ ถ้าผมคิดว่าบทดีพอ เราก็จะสร้างกัน เราพยายามอย่างเต็มที่ที่สุดเพื่อให้มีภาคต่อ

แต่วอห์นจะกำกับหรือไม่ เพราะเป็นที่รู้กันว่าวอห์นไม่ชอบกำกับภาคต่อ ชอบที่จะเริ่มต้นทำหนังใหม่ๆ อยู่เสมอ “ผมรักตัวละครเหล่านี้มาก และอยากทำงานกับพวกเขาอีก ผมคงจะแหกกฎตัวเองที่ไม่ค่อยจะกำกับหนังภาคต่อ

นอกจากภาคต่อ Kingsman: The Secret Service แล้ว วอห์นยังมีงานหนังจากคอมมิคที่จะกำกับอีกหลายเรื่องครับ จึงยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะเริ่มที่โครงการหนังเรื่องไหนก่อน แต่การที่มาบอกว่าเขียนบทอยู่ก็อาจบอกเป็นนัยว่าคงไม่นานเกินไปนักที่จะได้ชมครับ

 

2 comments

  1. สำหรับผมถือเป็นผู้กำกับมาตรฐานสูงคนนึงครับ ทำหนังสนุกทุกเรื่อง แต่ผลงานที่ชอบที่สุดกลับเป็น Star Dust อยากให้มีภาคต่อกะเค้าบ้าง

Leave a Reply