Wonder Woman สาวน้อยมหัศจรรย์ จะเปิดกล้องฤดูใบไม้ร่วงนี้

wonder woman headerในเมื่อ Batman v Superman: Dawn of Justice ปิดกล้องไปแล้ว วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ก็เตรียมดำเนินงานสร้างหนังซูเปอร์โร่ในเครือดีซีเรื่องอื่นต่อ นอกจาก Suicide Squad ที่ได้นักแสดงเกือบครบแล้ว ก็มี Wonder Woman หรือ “สาวน้อยมหัศจรรย์” ที่ได้นักแสดงนำหญิงและผู้กำกับแล้วครับ

รายงานจากเดดไลน์บอกว่าหนังซูเปอร์ฮีโร่หญิงเดี่ยวเรื่องนี้จะเปิดกล้องกันฤดูใบไม้ร่วงของปีนี้ หรือช่วงปลายปีนั่นเอง ภายใต้การกำกับของมิเชล แม็คลาเรน ผู้กำกับหญิงจากซีรี่ส์ Breaking Bad และ The Walking Dead ครับ จากบทหนังของเจสัน ฟุคส์ จาก Pan และ Ice Age: Continental Drift

ข่าวลือบอกว่าหนังจะเป็นภาคแรกของไตรภาคซึ่งมีฉากเป็นปี 1920 บอกเล่าเรื่องราวของเหล่านักรบหญิงชนเผ่าอเมซอนจากเกาะเธมิสไคราที่ได้พบกับโลกภายนอกครั้งแรก และการเดินทางของไดอานา พรินซ์ มายังสหรัฐอเมริกา ในยุคที่สิทธิสตรียังไม่เท่าเทียมกับบุรุษ

แต่ก่อนหน้าจะได้ดู Wonder Woman เราจะเห็นกัล กาด็อต รับบทเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์กันก่อนใน Batman v Superman: Dawn of Justice

4 comments

    • Arrow,The Flash (ซีรีส์) และ Atom แทบไม่มีโอกาสที่จะเห็นในหนัง Justice League ค่อนข้างจะแน่นอนครับเพราะ DC เขาแยกจักรวาลหนังและซีรีส์ออกจากกันครับ

      • การที่ JL ที่ไม่มี arrow กับ atom ไม่แปลกเท่าไม่มี flash ซึ่งสำหรับผมมันแปลกๆ เขาเหมือนเป็นสมาชิกแกนหลักของ JL ไปแล้วเหมือน sup กับ bat และที่สำคัญขาดเขาทีมจะขาดเสียหัวเราะ มุขกวนๆ

        แต่ถ้าเขาไม่เอา flash เวอรชั่นซีรียมาใส่ ก็อาจสร้างแฟลชเวอรชั่นหนังมาแจมกับ JL เฉพาะกิจ(เดาอีกละ 55) แต่ถ้าเลือกได้เอาเวอรชั่นซีรียไปแจมก็ดี

Leave a Reply