Maleficent สยายปีกบนแบนเนอร์และตัวอย่างของตัวอย่างใหม่

maleficent teaseดิสนี่ย์ประเทศไทยส่งข่าวมาว่าเที่ยงคืนครึ่งของวันนี้ ตัวอย่างสุดท้ายของ Maleficent จะเผยโฉมออกมาครับ และยั่วน้ำลายของเราก่อนด้วยแบนเนอร์ใหม่ของหนังที่ให้เราได้เห็นเธอมีปีกด้วย พร้อมๆ กับตัวอย่างของตัวอย่างที่เธอบอกว่าเธอเองก็เคยมีปีกเหมือนนางฟ้าแฟรีอื่นๆ เป็นปีกที่แข็งแรงมาก แต่เธอถูกขโมยปีกไป นี่น่าจะเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอกลายเป็นนางร้าย และหนังน่าจะบอกภูมิหลังให้เราทราบกันครับ

Maleficent เป็นการเอาเรื่องราวในแอนิเมชั่นคลาสสิคของดิสนีย์ Sleeping Beauty (เจ้าหญิงนิทรา) ที่ออกฉายปี 1959 มาเล่าใหม่ในมุมมองของตัวร้าย ผู้ชมจะได้เห็นบจุดพลิกผันที่ทำให้มาเลฟิเซนต์ นางฟ้าผู้พิทักษ์ป่า ได้กลายเป็นตัวร้ายที่ไร้หัวใจ และตามอาฆาตเจ้าหญิงตัวน้อยที่เพิ่งลืมตาดูโลก นามว่าออโรร่า ด้วยการสาปให้ต้องนิทราไปตลอดกาล

เมื่อออโรร่าเติบโตขึ้น เจ้าหญิงต้องติดอยู่ระท่ามกลางความขัดแย้งระหว่างอาณาจักรที่เธอต้องสืบทอดกับอาราจักรป่าที่เธอหลงรัก ขณะเดียวกัน เมลาฟิเซนต์ได้ค้นพบว่าออโรร่าอาจเป็นกุญแจสำคัญที่จะนำความสงบสุขมาสู่ดินแดน จึงดำเนินแผนการอันรุนแรงบางอย่างขึ้นมา

นอกจากแอนเจลีนา โจลี่แล้ว แล้วยังมีแอล แฟนนิ่ง รับบทเป็นออโรร่า เจ้าหญิงนิทรา สมทบด้วยชาร์ลโต คอปลี่ย์, เลสลี่ แมนวิลล์, แซม ไรลี่, อิเมลดา สตอนตัน, จูโน แทมเปิล และมิแรนดา ริชาร์ดสัน กำกับโดยโรเบิร์ต สตรอมเบิร์ก จากบทของลินดา วูลเวอร์ตัน

หนังจะเข้าฉายบ้านเรา 12 มิถุนายนนี้ครับ คลิกดูทั้งคู่ด้านใน

maleficent banner 01

3 comments

Leave a Reply