อีแวนเจลีน ลิลลี่ เอลฟ์สาวใน The Hobbit จะรับบทนำหญิงใน Ant-Man ของมาร์เวล

Evangeline Lilly antmanอีแวนเจลีน ลิลลี่ เอลฟ์สาวนักบู๊จากหนังชุด The Hobbit ของปีเตอร์ แจ็คสัน กำลังจะได้เล่นหนังชุดอีกเรื่องเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ชุดใหม่ของมาร์เวล Ant-Man ครับ ตามรายงานจากวาไรตี้

ในรายงานบอกว่าอดีตนักแสดงสาวจากซีรี่ส์ชุด Lost ผู้นี้ ได้ผ่านขั้นตอนการคัดเลือกนักแสดงและอยู่ในขั้นตอนการเจรจาเพื่อรับบทนำหญิงประกอบพอล รัดด์ และไมเคิล ดักลาส ในหนังซูเปอร์ฮีโร่ Ant-Man ที่มีเอ็ดการ์ ไรท์ จาก The World’s End และ Scott Pilgrim vs the World มารับหน้าที่กำกับครับ

ลิลลี่ชิงบทเอาชนะไบรซ์ ดัลลัส เฮาเวิร์ด จาก The Help และ ราชิดา โจนส์ จาก Park and Recreations มาได้ ในการคัดเลือกเพื่อรับบทนำหญิงของหนังที่ยังไม่มีข้อมูลในตอนนี้ว่าเป็นใครครับ แต่ข่าวลือบอกว่าน่าจะเป็นลูกสาวของดร.แฮงก์ พิม ตัวละครของดักลาส ผู้คิดค้นชุดมนุษย์มดและเป็นมนุษย์มดคนแรก ก่อนที่จะส่งต่อหน้าที่ให้สก็อต แลงก์ ตัวละครของรัดด์

นอกจากลิลลี่แล้ว นักแสดงที่ได้เล่นหนังเรื่องนี้อีกก็ได้แก่คลิฟตัน คอลลินส์ จูเนียร์ จาก Pacific Rim ซึ่งเคยรับบทรับเชิญเป็นตำรวจวีแกนใน Scott Pilgrim vs the World มาก่อน และอีกคนก็คือไมเคิล พีนา นักแสดงคุณภาพจาก American Hustle และ End of Watch ก็กำลังเจรจาเพื่อร่วมเล่นในหนังเรื่องนี้ด้วย แต่รายงานไม่บอกว่าเป็นบทอะไรครับ

Ant-Man มีกำหนดฉาย 17 กรกฎาคม 2015 ในสหรัฐ และจะเป็นหนังเปิดเฟส 3 ให้แก่มาร์เวล

One comment

Leave a Reply