4 คลิปเบื้องหลังงานสร้างซับไทยของ Romeo & Juliet

romeo juliet behind the scenesหนัง “Romeo & Juliet” ฉบับปี 2013 จะถูกใจแฟนหนังหนุ่มสาวรุ่นใหม่ในบ้านเราแค่ไหน คงต้องรอดูกันเมื่อถึงฉายอย่างเป็นทางการวันที่ 5 ธันวาคมนี้ครับ หนังเป็นการสร้างตามแบบฉบับย้อนยุคตามตำรับดั้งเดิมแบบที่ผู้ชมวัยรุ่นยุคนี้อาจจะยังไม่เคยได้มีประสบการณ์ และเพื่อสร้างงานให้ออกมาดูงดงาม การแต่งหน้าทำผมและการออกแบบงานสร้างก็ถือว่าเป็นส่วนประกอบสำคัญเช่นกัน โมโนฟิล์มที่จัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้จึงได้ปล่อยคลิปเบื้องหลังพร้อมซับไตเติ้ลไทยมาให้แฟนหนังดูกันก่อนถึงการเตรียมงานสร้างครับ

นอกจากนี้แล้วยังมีคลิปแนะนำดักลาส บูธ ที่มารับบทเป็นโรมิโอ และเฮลี่ สไตน์เฟลด์ ที่มารับบทเป็นจูเลียตของยุคนี้ด้วย สไตน์เฟลด์บอกในโปรดักชันโนตว่าพวกเขาทั้งคู่อยากที่จะทำให้คนดูในวัยหนุ่มสาว ต่างจินตนาการว่าพวกเขาทุกคนนั้นคือ โรมิโอ และ จูเลียต จูเลียตนั้นเป็นคนที่รักอิสระ จิตใจอันบริสุทธิ์ ที่มีความมุ่งหวังที่จะได้พบกับความรักแท้ “ฉันอยากให้ทุกคนได้เป็นเหมือนกับฉัน ฉันอยากให้ทุกคนได้พบกับ โรมิโอ ของตัวเอง” เฮลี่บอก

หนังกำกับโดย คาโล่ คาร์ไล (The Flight of the Innocent) เขียนบทโดย จูเลี่ยน เฟลโลส์ (Downtown Abbey, The Tourist, Gosford Park)
คลิกชมคลิปทั้งหมดด้านในครับ

Leave a Reply